ขอเล่าก่อน
วันที่ 13/09/2567 เวลา 19:00 น. ได้ทำการจอง iphone 11 pro max ผ่านหน้าเวปค่ายเขียว ทำการโอนเงินผ่านระบบสแกนคิวอาร์โค๊ดจำนวน 2000 บาท เวลา 19.15 ตัดเงินจากบัญชีธนาคารแล้ว แต่ไม่สามารถกดยืนยันการโอนได้ เนื่องจากระบบล้ม ได้ทำการติดต่อกับพนักงาน ทั้งหมด 3 รอบ จากเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ไม่ได้รับคำตอบหรือการโทรกลับแม้แต่เค้าเดียว
วันที่ 14/09/2567
เวลา 11.00น. ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปอีกครั้ง ซึ่งติดต่อยากมาก ติดต่อไปประมาน 3 รอบ รอบละไม่ต่ำกว่า 20 นาที เจ้าหน้าที่ได้ทำการขอข้อมูลการโอน ก็ทำการส่งข้อมูลทุกอย่างไปให้ จนกระทั้งเวลา 21.30 โทรถามเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ผลสรุปว่า ค่ายเขียวจะทำการโอนเงินคืน ในระยะเวลา 15-30 วัน ซึ่งทางผมมองว่าความผิดพลาดมันเกิดที่ระบบ ไม่ใช่ที่ผู้บริโภคทางผู้ให้บริการ ต้องรับผิดชอบในส่วนของเรื่องตรงนี้ไหม ให้รอโอนคืน 15-30 วัน ผมว่ามันไม่แฟร์กับผู่บริโภค
จริงๆเหตุการมันมีเยอะกว่านี้ให้ชวนหงุดหงิด โทรไปคุยอยู่ไม่มีคำตอบให้ โยนกันไป โยนกันมา โอนสายให้ผมไปคุยกับ ระบบออโต้บ้าง แค่จะขอคุยกับพนักงานก็ยากพอแล้ว
สำหรับผมคงพอ กับค่ายสีเขียว บริการห่วยมาก ระบบตัวเองพัง แต่คนรับผิดชอบคือลูกค้า
ปัญหาการจอง Iphone 16 pro max กับค่ายเขียว กับคำตอบการตามเรื่อง
วันที่ 13/09/2567 เวลา 19:00 น. ได้ทำการจอง iphone 11 pro max ผ่านหน้าเวปค่ายเขียว ทำการโอนเงินผ่านระบบสแกนคิวอาร์โค๊ดจำนวน 2000 บาท เวลา 19.15 ตัดเงินจากบัญชีธนาคารแล้ว แต่ไม่สามารถกดยืนยันการโอนได้ เนื่องจากระบบล้ม ได้ทำการติดต่อกับพนักงาน ทั้งหมด 3 รอบ จากเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ไม่ได้รับคำตอบหรือการโทรกลับแม้แต่เค้าเดียว
วันที่ 14/09/2567
เวลา 11.00น. ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปอีกครั้ง ซึ่งติดต่อยากมาก ติดต่อไปประมาน 3 รอบ รอบละไม่ต่ำกว่า 20 นาที เจ้าหน้าที่ได้ทำการขอข้อมูลการโอน ก็ทำการส่งข้อมูลทุกอย่างไปให้ จนกระทั้งเวลา 21.30 โทรถามเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ผลสรุปว่า ค่ายเขียวจะทำการโอนเงินคืน ในระยะเวลา 15-30 วัน ซึ่งทางผมมองว่าความผิดพลาดมันเกิดที่ระบบ ไม่ใช่ที่ผู้บริโภคทางผู้ให้บริการ ต้องรับผิดชอบในส่วนของเรื่องตรงนี้ไหม ให้รอโอนคืน 15-30 วัน ผมว่ามันไม่แฟร์กับผู่บริโภค
จริงๆเหตุการมันมีเยอะกว่านี้ให้ชวนหงุดหงิด โทรไปคุยอยู่ไม่มีคำตอบให้ โยนกันไป โยนกันมา โอนสายให้ผมไปคุยกับ ระบบออโต้บ้าง แค่จะขอคุยกับพนักงานก็ยากพอแล้ว
สำหรับผมคงพอ กับค่ายสีเขียว บริการห่วยมาก ระบบตัวเองพัง แต่คนรับผิดชอบคือลูกค้า