เราเพิ่งโดนมาเลยค่ะเมื่อวันที่
07/03/19 เวลา 18.20น. เบอร์ที่โทรเข้ามา
02-217-0474
มีเจ้าหน้าที่ขายประกันที่เราคิดว่าเป็นคนจากกรุงศรีเฟิร์สช้อยเองซึ่งเขาบอกว่าเป็นสิทธิพิเสษจากบัตรกรุงศรีที่ให้กับท่าน พูดๆๆๆประมาณ10กว่านาทีได้ เราปฏิเสธ เขาก็ยังบอกอีกว่า ทุกคนที่ถือบัตรกรุงศรีเขาก็ทำกัน พอเราตกลงไปแบบงงๆเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าสงสัยอะไรโทรกลับได้ที่ดิฉันชื่อ...เบอร์...พูดรัวๆๆๆๆๆ ไวจนฟังไม่ทันเหมือนไม่ได้อยากให้ติดต่อกลับตอนนั้นเลยเริ่มเอะใจ ว่าแบบนี้ไม่น่าเชื่อถือแล้ว หลังจากวางสายไม่ถึง1นาทีก็โทรกลับเบอร์เดิมแต่ติดต่อไม่ได้แล้ว
08/03/19 เวลา15.49น
เราจึงโทรไปที่เบอร์
02-611-3939 ต่อ 5 มีเจ้าหน้าที่บอกคู่สายเต็มฝากชื่อไว้แล้วจะมีคนติดต่อกลับภายใน 3 วัน บ้ารึป่าวคะ ตอนให้ทำไม่ถึง15นาที แต่พอจะยกเลิกกลับให้รอ 3 วัน เราเลยวางแล้วโทรอีกทันที ไม่ยอมต้องติดต่อให้ได้ จากนั้นมีเจ้าหน้าที่รับสาย รับเรื่อง เราเลยอัดเสียงไว้ตอนที่เค้าบอกจะยกเลิกให้ทันที และเขาบอกอีกว่าจะมี e-mail เข้ามาแจ้งการยกเลิก แต่ผ่านไป3ชั่วโมง Mar 8, 2019, 6:27 PM มี e-mail เข้ามาบอกเลขกรมธรรม์ประกันภัยเลขที่ Y08TH0007005484 บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) ขอขอบพระคุณที่ท่านได้มอบความไว้วางใจให้บริษัทฯ เป็นผู้รับประกันภัยสำหรับท่านและครอบครัว เรางงมาก ควรจะเป็น e-mail ยกเลิกไม่ใช่หรอคะ ตอนเราอัดเสียงไว้มีชื่อพนักงาน และคำพูดเราชัดเจนมากตอนบอกยกเลิก "ยกเลิกข้อตกลง กรมธรรม์ประกันภัย" และเจ้าหน้าที่บอกขออัดเสียงไว้ ทีนี้เราก็เลยอัดบ้างอยากรู้ว่าเรามีหลักฐานขนาดนี้ แต่เค้าก็ยังไม่ยกเลิกให้เราจะทำไรได้บ้าง เรารู้แค่ว่าเรื่องแบบนี้มันยอมกันไม่ได้จริงๆ เปิดบริษัทมาได้ไงจนถึงทุกวันนี้ ปิดๆไปเถอะค่ะ ถ้าจะหารายได้กับคนทำงานแบบนี้ ถ้าวันจันทร์ที่ 11 มีนาคมนี้เราโทรไปแล้วยังไม่ยกเลิกให้ e-mail, ข้อความการยกเลิก หรือมีการหักบัตรเกิดขึ้น เราจะดำเนินการให้ถึงที่สุดเลยค่ะ
ปล. เราสงสัยว่ามีคนโดนแบบนี้เป็นร้อยคนแล้ว รวมตัวกันแจ้งความหรือฟ้องร้องได้มั้ยคะ มีใครมีความรู้ด้านกฎหมายบ้าง ไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับคนอื่นอีกแล้วค่ะ ตอนพูดให้เราสมัครนี่ดำเนินการไวมากอยากจะถามอะไรก็แทบพูดไม่ทัน เจ้าหน้าที่พูดๆเสร็จแล้วจะวางอย่างเดียว แต่พอโทรไปขอยกเลิกยากเย็นเหลือเกิน
ยกเลิกประกัน Chubb ที่มากับบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อย
มีเจ้าหน้าที่ขายประกันที่เราคิดว่าเป็นคนจากกรุงศรีเฟิร์สช้อยเองซึ่งเขาบอกว่าเป็นสิทธิพิเสษจากบัตรกรุงศรีที่ให้กับท่าน พูดๆๆๆประมาณ10กว่านาทีได้ เราปฏิเสธ เขาก็ยังบอกอีกว่า ทุกคนที่ถือบัตรกรุงศรีเขาก็ทำกัน พอเราตกลงไปแบบงงๆเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าสงสัยอะไรโทรกลับได้ที่ดิฉันชื่อ...เบอร์...พูดรัวๆๆๆๆๆ ไวจนฟังไม่ทันเหมือนไม่ได้อยากให้ติดต่อกลับตอนนั้นเลยเริ่มเอะใจ ว่าแบบนี้ไม่น่าเชื่อถือแล้ว หลังจากวางสายไม่ถึง1นาทีก็โทรกลับเบอร์เดิมแต่ติดต่อไม่ได้แล้ว
08/03/19 เวลา15.49น
เราจึงโทรไปที่เบอร์ 02-611-3939 ต่อ 5 มีเจ้าหน้าที่บอกคู่สายเต็มฝากชื่อไว้แล้วจะมีคนติดต่อกลับภายใน 3 วัน บ้ารึป่าวคะ ตอนให้ทำไม่ถึง15นาที แต่พอจะยกเลิกกลับให้รอ 3 วัน เราเลยวางแล้วโทรอีกทันที ไม่ยอมต้องติดต่อให้ได้ จากนั้นมีเจ้าหน้าที่รับสาย รับเรื่อง เราเลยอัดเสียงไว้ตอนที่เค้าบอกจะยกเลิกให้ทันที และเขาบอกอีกว่าจะมี e-mail เข้ามาแจ้งการยกเลิก แต่ผ่านไป3ชั่วโมง Mar 8, 2019, 6:27 PM มี e-mail เข้ามาบอกเลขกรมธรรม์ประกันภัยเลขที่ Y08TH0007005484 บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) ขอขอบพระคุณที่ท่านได้มอบความไว้วางใจให้บริษัทฯ เป็นผู้รับประกันภัยสำหรับท่านและครอบครัว เรางงมาก ควรจะเป็น e-mail ยกเลิกไม่ใช่หรอคะ ตอนเราอัดเสียงไว้มีชื่อพนักงาน และคำพูดเราชัดเจนมากตอนบอกยกเลิก "ยกเลิกข้อตกลง กรมธรรม์ประกันภัย" และเจ้าหน้าที่บอกขออัดเสียงไว้ ทีนี้เราก็เลยอัดบ้างอยากรู้ว่าเรามีหลักฐานขนาดนี้ แต่เค้าก็ยังไม่ยกเลิกให้เราจะทำไรได้บ้าง เรารู้แค่ว่าเรื่องแบบนี้มันยอมกันไม่ได้จริงๆ เปิดบริษัทมาได้ไงจนถึงทุกวันนี้ ปิดๆไปเถอะค่ะ ถ้าจะหารายได้กับคนทำงานแบบนี้ ถ้าวันจันทร์ที่ 11 มีนาคมนี้เราโทรไปแล้วยังไม่ยกเลิกให้ e-mail, ข้อความการยกเลิก หรือมีการหักบัตรเกิดขึ้น เราจะดำเนินการให้ถึงที่สุดเลยค่ะ
ปล. เราสงสัยว่ามีคนโดนแบบนี้เป็นร้อยคนแล้ว รวมตัวกันแจ้งความหรือฟ้องร้องได้มั้ยคะ มีใครมีความรู้ด้านกฎหมายบ้าง ไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับคนอื่นอีกแล้วค่ะ ตอนพูดให้เราสมัครนี่ดำเนินการไวมากอยากจะถามอะไรก็แทบพูดไม่ทัน เจ้าหน้าที่พูดๆเสร็จแล้วจะวางอย่างเดียว แต่พอโทรไปขอยกเลิกยากเย็นเหลือเกิน