คือเราเปลี่ยนโทรศัพท์ แล้ะใช้เครื่องเก่าเข้าแอพไปยกเลิกค่าบริการรายเดือนในแอพไปแล้ว ในช่วงเดือน มค.62 แต่ในเดือน กพ 62 ยังมีเรียกเก็บค่าบริการอยู่ (มีข้อความเรียกเก็บกับ ais อีกที) ซึ่งเราโทรไป call center แล้ว เขาเช็คให้แต่บอกว่าวันนั้นที่มีข้อความเรียกเก็บเข้ามา มันยังไม่มียอดหักในระบบของ ais เขาให้เช็คตอนบิลเรียกเก็บค่าโทรศัพท์อีกทีว่ามีหักไหม
สรุปคือมี เราก็รีบโทรตามกับ call center อีกที เขาบอกยอดที่เรียกเก็บไปจะไปคืนในเดือนถัดไป ก็คือรอบบิลของเดือน มีค 62
แต่พอเดือน มีค 62 ก็มีข้อความเรียกเก็บเงินจากแอพเดิมมาอีก!! ทั้งที่ยกเลิกไปหมดแล้ว เราเลยโทรไป call center ais เขาให้เราบล็อกการจ่ายจาก google play ของในครั้งถัดไป และให้เราไปทำเรื่องขอเงินคืน จาก google play เอง
ทำเรื่องผ่านเว็บที่ทาง ais ส่งมาให้ มีเมลตอบกลับมาว่า we can't provide a refund for this purchase because it doesn't meet with our policy. We apologize for any inconvenience caused.
ก็คือเราจะโดนหักเงินไปฟรีๆ 2 เดือน
ปล.เปลี่ยนจากแอนด์ดรอยมาเป็น ios พอดี แถมซื้อแอพเดิมใน ios ด้วย เสียสองต่อไปเลยจ้า
หากแท็กผิดห้องต้องขอโทษด้วยนะคะ
Google play หักค่าบริการแอพ ที่เรายกเลิกไปแล้ว แล้วจะไม่คืนเงิน ทำยังไงคะ
สรุปคือมี เราก็รีบโทรตามกับ call center อีกที เขาบอกยอดที่เรียกเก็บไปจะไปคืนในเดือนถัดไป ก็คือรอบบิลของเดือน มีค 62
แต่พอเดือน มีค 62 ก็มีข้อความเรียกเก็บเงินจากแอพเดิมมาอีก!! ทั้งที่ยกเลิกไปหมดแล้ว เราเลยโทรไป call center ais เขาให้เราบล็อกการจ่ายจาก google play ของในครั้งถัดไป และให้เราไปทำเรื่องขอเงินคืน จาก google play เอง
ทำเรื่องผ่านเว็บที่ทาง ais ส่งมาให้ มีเมลตอบกลับมาว่า we can't provide a refund for this purchase because it doesn't meet with our policy. We apologize for any inconvenience caused.
ก็คือเราจะโดนหักเงินไปฟรีๆ 2 เดือน
ปล.เปลี่ยนจากแอนด์ดรอยมาเป็น ios พอดี แถมซื้อแอพเดิมใน ios ด้วย เสียสองต่อไปเลยจ้า
หากแท็กผิดห้องต้องขอโทษด้วยนะคะ