เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นลูกค้า true มาตั้งแต่เป็น ออเรนจ์ จนเปลี่ยนมาเป็น ทรู จากใช้ระบบเติมเงิน มาวันนึง อยากเปลี่ยน มาใช้แบบรายเดือน เมื่อประมาน 10 ปีที่แล้ว ย้ำนะครับ ว่า 10ปีที่แล้ว ทางศูนย์บอกว่า ทำให้ไม่ได้ เพราะค้างจ่าย เบอร์ xxxx เราก็งงสิ ไม่เคยใช้รายเดือนมาก่อน มาเป้นหนี้ซะละ
ทางเจ้าหน้าที่ให้ไปแจ้งความ เอาใบแจ้งความมา เพื่อทำเรื่องตรวจสอบ ผลออกมา เราถูกแอบอ้าง แล้วก็ปลดล็อคให้ สามารถใช้ระบบรายเดือนได้ และทางศูนย์มีบันทึกแนบท้ายไว้ในระบบ ว่าเบอร์ xxxxเป็นเบอร์ ที่ถูกแอบอ้างโดยใช้ชื่อเรา
จนกระทั่งต่อมาเวลาเราไปซื้อเครื่องกับ true มันก็จะมีแจ้งในระบบว่าเราค้างจ่ายเบอร์xxxx นั้นอีก ไม่ว่าเราจะไปเปลี่ยนโปร หรือซื้อเครื่องใหม่ กับทางshoptrue หลายครั้งมากๆ
ในเมื่อ คุณตรวจสอบแล้ว ใบแจ้งความก็ได้ไปแล้ว เวลาก็ผ่านมาเป็น 10กว่าปี ผมต้องมาชี้แจงทุกครั้งกับพนักงานของคุณเวลาผมเปลี่ยนโปรหรือซื้อเครื่องใหม่
ทางทรูไม่คิดจะแก้ปัญหาตรงนี้ให้กับลูกค้าบ้างรึไง
มีเพื่อนๆคนไหน เจอปัญหาเดียวกับผมบ้าง แชร์ประสบการณ์ให้ฟังหน่อยครับ
True แก้ปัญหายังไง กับกรณีเบอร์ที่ถูกแอบอ้าง?
ทางเจ้าหน้าที่ให้ไปแจ้งความ เอาใบแจ้งความมา เพื่อทำเรื่องตรวจสอบ ผลออกมา เราถูกแอบอ้าง แล้วก็ปลดล็อคให้ สามารถใช้ระบบรายเดือนได้ และทางศูนย์มีบันทึกแนบท้ายไว้ในระบบ ว่าเบอร์ xxxxเป็นเบอร์ ที่ถูกแอบอ้างโดยใช้ชื่อเรา
จนกระทั่งต่อมาเวลาเราไปซื้อเครื่องกับ true มันก็จะมีแจ้งในระบบว่าเราค้างจ่ายเบอร์xxxx นั้นอีก ไม่ว่าเราจะไปเปลี่ยนโปร หรือซื้อเครื่องใหม่ กับทางshoptrue หลายครั้งมากๆ
ในเมื่อ คุณตรวจสอบแล้ว ใบแจ้งความก็ได้ไปแล้ว เวลาก็ผ่านมาเป็น 10กว่าปี ผมต้องมาชี้แจงทุกครั้งกับพนักงานของคุณเวลาผมเปลี่ยนโปรหรือซื้อเครื่องใหม่
ทางทรูไม่คิดจะแก้ปัญหาตรงนี้ให้กับลูกค้าบ้างรึไง
มีเพื่อนๆคนไหน เจอปัญหาเดียวกับผมบ้าง แชร์ประสบการณ์ให้ฟังหน่อยครับ