ผมติดตั้งโปรใต้ดิน3BBไม่ได้ สาขาพื้นที่ผมโทรมาบอกแล้ว ราชบุรี

กระทู้สนทนา
ผมมาอัพเดตตัวผมนะ - สาขา ห้างโลตัส ราชบุรี โทรมาหาผม
รหัสลูกค้า 3BB ของผมคือ - 660537766  ต.หินกอง อ.เมือง จ.ราชบุรี 70000
ถ้าท่านไดอยู่ราชบุรี ตำบลเดียวกับผม จากวัดเขากรวด ถ้าท่านได้อัพ ช่วยบอกผมสักครั้งนะครับ ผมจะได้รู้ว่าทำไมถึงได้

- ผมอัพไม่ได้ครับ สาเหตุเพราะผมเพิ่งได้ติดตั้งจาก VDSL เป็น Fiber เมื่อวันที่ 21กุมพาพันธ์ 2562
เหตุผลหลักคือเป็นพื้นที่ใหม่ Fiber เพิ่งเข้าถึง ไม่อยู่ในเงื่อนใขโปรใต้ดินที่เรากำลังพูดถึงกัน ให้ผมใช้แพ็คเกจตัวปัจจุบัน
150/50 ราคา 700ไปก่อน *ส่วนโปร200/200 ราคา700 เขาบอกว่าต้องแล้วแต่พื้นที่ ผมยังเปลี่ยนเป็นตัว 200/200 ราคา700 ไม่ได้

- ผมพูดไปว่า ขอโอกาสได้ใหม เขาบอกว่า ถ้าผมไปก็ทำได้แต่เซ็นใบใว้ เจ้าหน้าที่ไม่มีอำนาจตัดสินใจ เงื่อนใขจริงๆ
เขาดูเป็นบางพื้นที่ แล้วเขาก็บอกว่า (โปรตัวนี้ยังใงก็ใช้ไม่ได้ในพื้นที่ที่ผมอยู่) ผมเสียใจเบาๆ เจ้าหน้าที่พูดปกติไม่ได้โวยวายอะไรครับผม

(ผมเองไม่ได้ต่อว่าสาขาที่ผมใช้อยู่นะ) ผมเพียงมาเล่าให้ฟัง ต้องขอบคุณที่ยังโทรมาบอกผม ไม่ต้องให้ผมไปเองครับ
ผมไม่ได้ติดต่อ ผ่าน 1530 นะครับ แต่ใช้วิธีแจ้งเรื่องร้องเรียนผ่านหน้าเว็บ 3BB เลย - เพราะโทร1530ไม่ติด ติดรอสายทั้งวัน
**ส่วน  3BB Contact ที่ผมใว้ใจเชื่อใจมากที่สุด รักมากที่สุด ก็ไม่ติดต่อผมเลยตั้งแต่เรื่องโปรใต้ดินเปิดเผยมาจากกระทู้ใหญ่อันหนึ่ง

ผมขอขอบคุณกระทู้หลักอันนี้มากๆ ที่ทำให้ผมได้รู้เรื่องราวดีๆครับได้ติดตามฟังเสียงจากทุกๆคน
https://ppantip.com/topic/38606617

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
หลังจากวันนี้ไป ผมก็คงเสียใจ และดีใจกับเพื่อนๆที่ได้อัพแล้วนะครับ ผมเองคงไม่ได้ย้ายไปใหน เพราะเซ็นสัญญาไปวันที่
21กุมพาพัธ์ 2562 นี้เอง - ติดไปอีก 12เดือน หลังจากนี้ ขึ้นอยู่ว่าผมจะได้สิทธิพิเศษลูกค้าเก่าอะไรบ้างใหมจาก3BB
เมื่อครบ 12เดือนแล้วถ้าไม่มี ผมคงต้องย้ายไปลองค่ายใหม่ ต่อๆไปในอนาคต เพื่อความสมเหตุสมผลกับความรู้สึกครับ

- วันนี้พรุ่งนี้ ก็อยากให้ ผ.อ 3BB สาขาที่ผมใช้ เห็นข้อความผม พิจารณาให้ผมอีกครั้ง (ผมยังทนรอ Fiber3BB มาได้ 3ปี) ทั้งๆที่มี Fiber TOTผ่านหน้าบ้านผมไปนานแล้ว จนสิ้นปี2561 ผมบอกจะไปยกเลิกผมให้เหตุผลว่า Fiber3BB ไม่มีให้ผมใช้ ผมจะไป TOT หลังจากวันนั้น ก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแล้วให้ผมได้ใช้จนตอนนี้ (ส่วนหนึ่งขอบคุณ ที่มาลงทุนขยายให้ผมได้ใช้จริงๆ ตรงนี้ขอบคุณครับ)

ผมร้องเรื่องผ่านทุกอย่างส่วนใหญ่ผ่าน  3BB Contact กับ แจ้งเรื่องผ่าน เว็บ 3BB ผมบอกเลยว่า 1530 ผมแทบไม่ได้โทรหาเลย
ผมเสียใจครับ ขอใช้ไปอีก 12เดือน ผมหมดกำลังใจกับ 3BB Contact ที่ผมใว้ใจที่สุดเขาหายไปแล้ว สวัสดีครับ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่