ส่งทีวี Sharp ซ่อมที่พาวเวอร์บาย ประกัน3+ นานมากและไร้ซึ่งการติดต่อกลับ‼️

ตามหัวข้อค่ะ เนื่องจากได้ทำการซื้อทีวียี่ห้อ Sharp 50” จากพาวเวอร์บายมาด้วยเงินสด และทางพาวเวอร์บายแนะนำให้ทำประกัน 3+ ไว้
หลังจากซื้อมาใช้ได้หลายเดือน เกิดปัญหาจากทางเราเองทำหน้าจอแตกกลางจอ ทางศูนย์แนะนำว่า ไม่อยู่ในประกันของทีวี แต่ศูนย์ให้ใช้ประกันซ่อมได้ฟรี!! ศูนย์จึงนัดช่างให้เข้ามารับเครื่องไปซ่อม ในวันที่ 20 กพ 2562

ซึ่งจะไม่ประทับใจก็ตั้งแต่นัดแล้ว เพราะนัดเวลา 14.00 น เราก็รอตั้งแต่เช้า สาย และบ่าย คิดว่าจะมีการโทรคอนเฟิร์มจากช่างก่อน ว่าจะเข้ามาจริงเวลานี้นะ ก็ไม่มีโทรมา รอจนบ่ายสอง เราจึงโทรไปตามเอง ช่างจึงโทรกลับมาบอก ว่าอีกสักพักใหญ่ๆ เพราะรถติดแถวพระราม9 คือ ไม่สื่อสารลูกค้า ให้รอ คิดว่าไม่มีธุระหรือคะ????
พอช่างมาถึง ก็ดูอาการ และเขียนใบแจ้งซ่อมให้ เราก็ทำการสอบถามเบื้องต้นแล้ว ว่าประมาณกี่วัน ช่างก็แจ้งมาคร่าวๆให้ว่าประมาณ 1 สัปดาห์ อาจจะถึง 2 สัปดาห์เลย อยู่ที่อะไหล่ว่ามีหรือไม่ แล้วก็เน้นตรงเบอร์โทรให้โทรติดตามได้ตามเบอร์โทรในใบแจ้งซ่อมนี้ เราก็ปล่อยเวลาไปไม่โทรเลยอาทิตย์นึง แล้วก็มาโทรอีกที เย็นวันศุกร์ที่ 1 มี.ค จนท แจ้งว่าอยู่ในขั้นตอนเสนอราคาอยู่และเย็นแล้วตามงานกับช่างไม่ได้ เราก็อ่ะ เลิกงานละมั้ง ค่อยโทรพรุ่งนี้ พอวันเสาร์บ่าย เราโทรไป จนท ก็แจ้งอีกว่ายังอยู่ในขั้นตอนเสนอราคา และไม่วามารถติดตามงานได้ เพราะติดวันหยุด เอ้า เราก็บอกได้ค่ะ งั้นจะโทรไปอีกที และเราก็มาโทรวันนี้ วันอังคารที่ 5 มี.ค. แต่ จนทก็แจ้งเช่นเดิม ว่าอยู่ในขั้นตอนเสนอราคา เราเลย ขอคุยกับช่างเอง เค้าก็แจ้งแค่ว่า ถึงคุยไปก็ตอบประมาณนี้ เพราะว่ายังไม่ได้สรุปราคากันเลย คือ เราต้องทำยังงัยคะ ถ้านับตั้งแต่วันที่ 20 กพ จนบัดนี้ก็ 14 วันแล้ว พรุ่งนี้ก็ครบ 2 อาทิตย์แล้ว ซึ่งมันสมควรจะส่งคืนทีวีเรามาได้แล้ว แต่นี่อะไร ยังไม่สรุปราคาซ่อมให้เลย ไหนจะต้องซ่อมอีก การโทรแจ้งลูกค้าก็ไม่มี โทรเข้าไปแต่ละทีก็รอสายนานมากๆ (เปลืองค่าโทรศัพท์และเสียเวลามากๆ) บอกตรงๆ ไม่พึงพอใจอย่างมาก ก่อนวางคุณก็ไม่มีให้คะแนนด้วย สงสัยจะรู้ ว่าลูกค้ารอกด ไม่พอใจอยู่เยอะใช่ไหมคะ???

ถ้าเป็นแบบนี้ เรายกไปซ่อมเสียเงินเองไวกว่าหรือเปล่า ก่อนจะส่งคุณ จนท ก็แจ้งเราแล้วว่าไม่นาน ไม่เกิน 2 อาทิตย์ เราจึงตัดสินใจใช้ประกัน ซ่อมอ่ะ รบกวนผู้จัดการ ดูแลหลังการขายดูเคสนี้หน่อยนะคะ ไม่อย่างนั้นเราจะคอมเพลนหน้าเว๊บคุณแล้ว ไม่พอใจตั้งแต่คำตอบของ จนท แล้วค่ะ


พร้อมกันนี้ได้แนบใบแจ้งซ่อมมาด้วยค่ะ 👆🏼
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่