ยืนยันรีไฟแนนซ์บ้านไปแบงค์อื่นแล้วโดน จนท กระแทกหูใส่ กสิกรไทยแบบนี้ก็ได้หรอ

ดิฉันทำเรื่องรีไฟแนนซ์บ้านจากกสิกรไทยไปแบงค์อื่นด้วยเหตุผลว่าทำเรื่อง retention ขอลดดอกเบี้ยกับที่แบงค์ 2 รอบแล้วได้รับการปฏิเสธ จึงตัดสินใจรีไปแบงค์อื่น โดยได้รับโปร (โปรดีมากจริงๆ ขอบอกต่อ) จากการสำรวจ 6 ธนาคารนะคะ อยากทราบหลังไมค์มาได้
รวมยอด 3 กองเป็นดอกเบี้ยเดียวกัน คือตัวบ้าน ตกแต่งและ ประกันชีวิต ->ลดดอกเบี้ยแบบลอยตัวได้ดีมากจุดนี้ และการผ่อนจ่ายไม่กลายเป็นเบี้ยหัวแตก เหมาะกับคนที่อยากปิดภาระไวๆ)
ฟรีจดจำนอง ราวๆ 3 หมื่นบาท  อันนี้สำหรับที่เลือก 5 ปี นะคะ แต่ไม่ต้องกังวลปีที่ 4-5 สามารถทำเรื่องขอลดดอกกับธนาคารได้
ฟรีอากร ราวๆ 1500 บาท  เท่าที่เช็ค แบงค์นี้แบงค์เดียวที่ให้
ฟรีประเมิน  ราวๆ 3300 บาท   เท่าที่ทราบหากทำเรื่อง 3-5 ปี แบงค์จะฟรีให้หลายที่
ฟรีอัคคีภัย 3 ปี ราวๆ 12000 บาท มีแบงค์นี้แบงค์เดียว เท่าที่สำรวจมา

ถ้าคำนวณแล้วหักจดจำนองอากรและประเมิน รวมแค่ค่าอัคคีภัยและดอกเบี้ย ดิฉันก็จะประหยัดไปราวๆ 60000 กว่าบาท หากรวม 3 ปี เฉพาะตัวดอกจะประหยัดได้ราวๆ 120000 บาท ที่จะกลายมาเป็นเงินต้น และดิฉันยังได้ใช้ในการลดภาษีดอกเบี้ยจากที่ต้องจ่ายปีละ 134000 บาท เหลือราวๆ 90000 ต่อปี ซึ่งลดหย่อนได้สูงสุด 100000 บาทต่อปี ซึ่งคุ้มมาก..............นอกจากนี้ยอดผ่อนเดือนละ 27000 บาทต่อเดือนจะเหลือเพียง 20000 บาท ต่อเดือน !!!!!  แล้วเหตุผลใดที่ดิฉันควรจะอยู่ต่อกับที่นี่ ดิฉันจึงตัดสินใจทำเรื่องหลังจากได้รับอนุมัติจากอีกแบงค์หนึ่งทันที!!!

ดิฉันได้ยื่นเรื่องที่สาขาเมื่อวันศุกร์ที่  1/3/62 ที่สาขา และยืนยันเรื่องจะไปโอนที่กรมที่ดินวันที่ 11/3/62 ซึ่งเจ้าหน้าที่หน้าสาขาแจ้งว่าดำเนินการทัน และดิฉันต้องเดินทางไปต่างประเทศ
แต่เมื่อวันที่ 5/3/62 ได้รับสายแจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากกสิกรสอบถามเรื่องการทำรีไฟแนนซ์ ดิฉันได้ตอบว่าเหตุผลที่ต้องการรีไฟแนนซ์คือดอกที่ถูกกว่า และมีการรวมเงิน 3 กอง เป็นก้อนเดียว ลดดอกเบี้ยลงเกือบ 60000 ต่อปี ซึ่งถือว่าคุ้มกว่า และดิฉันไม่สะดวกทำการ retention ทุก 1 ปี เจ้าหน้าที่แจ้งว่า คุณไม่รู้เรื่องปกติสามารถทำขอดอกยืนพื้น 3 ปีได้ !!!!! (อันนี้จริงหรอคะ???) ดิฉันทำเรื่องขอลดไป 3 รอบ รอบแรกได้ลดแค่ 1 ปี และเจ้าหน้าที่ยืนยันลดได้แค่ปีต่อปีที่นี่ไม่มีแบบ 3 ปี (รู้ไว้นะคะจะได้ไม่โดนหลอกเวลาถูกโน้มน้าวให้อยู่ต่อเพราะยังไงก็จะไม่ลดให้ และจะเปลี่ยนเรตดอกเบี้ยให้หลังอนุมัติอีก 1 เดือน) นั่นก็คือหลังอนุมัติคุณก็ต้องต้องจ่ายดอกแบบเดิมอีก 1 เดือนนะคะ
จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็โน้มน้าวว่าในฐานะคุณจ่ายตรงมาตลอด เราจะยกให้เป็นลูกค้าชั้นดี ดิฉันถามว่าคำว่าลูกค้าชั้นดีมี benefit อะไรบ้างคะ เจ้าหน้าที่ตอบว่า ไม่มีค่ะ แต่คุณจะได้เป็นลูกค้าชั้นดี!!!! งง คือจะออกเกียรติบัตรให้ติดฝาบ้าน? ดิฉันจึงแจ้งว่ารบกวนดำเนินการต่อเลยค่ะ ดิฉันขอยืนยันจะทำการรีไฟแนนซ์บ้านไปอีกแบงค์เพราะมันคุ้มค่ากับดิฉันมากกว่าค่ะ แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดคือ เจ้าหน้าที่กระแทกหูโทรศัพท์ใส่ดังโครมค่ะ 
ดิฉันงงว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อประมาณ 1 นาทีก่อน คุณบอกว่าเป็นลูกค้าชั้นดี แต่เวลานี้ลูกค้าชั้นดีโดนปฏิบัติเช่นนี้หรือ

ดิฉันอยากขอให้ช่วยตรวจสอบว่าเจ้าหน้าที่ที่โทรดิฉันด้วยเบอร์ 025626430 เวลา 17:28 น วันที่ 5มีนาคม 2562 คือใคร พฤติกรรมพนักงานเช่นนี้เป็นภัยต่อองค์กรมากนะคะ หากทำงานด้านการบริการ หากไม่รู้ว่าจะสื่อสารอะไรยังไงกับใครรบกวนนำไปทำงานส่วนอื่นที่เหมาะสมเถอะค่ะ พูดจาด้วยน้ำเสียงที่ก้าวร้าว และยังกระแทกหูโทรศัพท์ใส่ อยากแจ้งว่าสมัยนี้ข้อมูลมันถึงไวนะคะ รบกวนเรียกเจ้าหน้าที่คนนี้มาอบรมเพื่อพัฒนาวุฒิภาวะทางอารมณ์ด้วย และดิฉันสะดวกไปพบเจ้าหน้าที่คนนี้ที่สำนักงานใหญ่ค่ะ ขอบคุณค่ะ

หมายเหตุ ใครอยากทำการรีไฟแนนซ์บ้าน แต่ปรึกษาที่ใดให้ดอกเบี้ยดีและคุ้มสามารถสอบถามมาได้นะคะ ยินดีให้ข้อมูล ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5163471  

ธนาคารกสิกรไทยต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงค่ะ  K8888 ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานตรวจสอบและ Feedback การให้บริการของเจ้าหน้าที่นะคะ

Updated : วันที่ 06/03/2019 เวลา 16.20 น. K8888 ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์และประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเรียบร้อยแล้วนะคะ


ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่