ปกติผมเป็นลูกค้าที่ดีต่อทรูมาโดยตลอด ผมมีบ้าน2หลัง ใช้อินเตอร์เน็ตและทรูวิชชั่น โปรที่ใช้ก็เรียกได้ว่า maxสุด 1999โทร 2000นาที
Inter netก็ 300/100 ผมต้องแจ้งก่อนนะครับ ผมได้รับส่วนลด 50% มาโดยตลอด ไม่เคยปันใจเลย
ล่าสุดเห็นมีโปรโมชั่นใหม่ 3999 และ 1599 เลยสนใจมาก ติดต่อ call canter ของ TRUEไปครับ
และขอส่วนลด 50% และมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ซึ่งแจ้งว่าให้เราดำเนินการนำเบอร์มาผูกร่วมกับแพคเกจ ซึ่งต้องใช้ถึง 4เบอร์
ผมก็เลยดำเนินการย้ายค่ายจากค่ายสีเขียว ซึ่งเป็นเบอร์บริษัท มาTRUE ทั้งหมด และให้คุณพ่อและคุณแม่เปลี่ยนมาเป็นชื่อผมเพื่อรับสิทธิพิเศษ
ซึ่งผมเสียเวลาทั้งวันเลยครับ ในการย้ายไปย้ายมา ทางcall center แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเพื่อคุยในเรื่องของส่วนลด
พอมาถึงวันนนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ผมเลยโทรไปที่ 1236 เพื่อสอบถาม แต่ทาง 1236 บอกว่าเจ้าหน้าที่ไม่มีการบันทึกข้อมูลไว้
แต่ผมมีหลักฐานการโทรมาของเจ้าหน้าที่ซึ่งหลายครั้งมาก ภายในวันนั้น เค้าจึงแจ้งมาว่าจะดำเนินการให้เจ้าหน้าที่ติดต่อโดยเร็วที่สุด
ไม่นานครับประมาณ1ชั่วโมง ก็มีเจ้าหน้าที่ท่านหนึ่งติดต่อกกลับมา เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถ ดำเนินการได้
ผมงงเลยครับ แล้วทำไมไม่บอกตั้งแต่แรก ให้ผมไปย้ายค่ายจากค่ายสีเขียวมาทั้งหมด 3เบอร์ ไปดำเนินการเปลี่ยนให้คนในครอบครัว
เปลี่ยนมาเป็นชื่อผมเพื่ออะไรครับ ถ้าไม่ได้ก็บอกไม่ได้ตั้งแต่แรกดีกว่าครับ เสียความรู้สึก และเสียเวลามาก ครอบครัวผมต้องเดินทางจากบ้านอีกหลัง
มาอีกหลังเพื่อมาทำเรื่องเปลี่ยนชื่อ ต่อไปนี้คงหมดความเชื่อใจ กับ TRUE และ พนักงานของ TRUE แล้วละครับ
เพราะของค่ายสีเขียวก็บริการดีไม่แพ้ กัน shop ดีกว่าเสียอีก ขอบคุณที่ผมอยู่กับทรูมาตลอดเป็นสิบปี ครอบครัวและญาติๆของผมคงลาขาดจากTRUE แล้วจริงๆครับ AIS ตามลูกค้า serenade กลับทีครับ ผมจะย้ายเบอร์8เบอร์ กับinternet บ้าน 2หลังไป AIS ให้หมดเลยครับ
จะใช้ True โปรโมชั่น 3999 กับ 1599 บริการแย่มาก เสียความรู้สึกมาก โยนกันไปโยนกันมา
Inter netก็ 300/100 ผมต้องแจ้งก่อนนะครับ ผมได้รับส่วนลด 50% มาโดยตลอด ไม่เคยปันใจเลย
ล่าสุดเห็นมีโปรโมชั่นใหม่ 3999 และ 1599 เลยสนใจมาก ติดต่อ call canter ของ TRUEไปครับ
และขอส่วนลด 50% และมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ซึ่งแจ้งว่าให้เราดำเนินการนำเบอร์มาผูกร่วมกับแพคเกจ ซึ่งต้องใช้ถึง 4เบอร์
ผมก็เลยดำเนินการย้ายค่ายจากค่ายสีเขียว ซึ่งเป็นเบอร์บริษัท มาTRUE ทั้งหมด และให้คุณพ่อและคุณแม่เปลี่ยนมาเป็นชื่อผมเพื่อรับสิทธิพิเศษ
ซึ่งผมเสียเวลาทั้งวันเลยครับ ในการย้ายไปย้ายมา ทางcall center แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเพื่อคุยในเรื่องของส่วนลด
พอมาถึงวันนนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ผมเลยโทรไปที่ 1236 เพื่อสอบถาม แต่ทาง 1236 บอกว่าเจ้าหน้าที่ไม่มีการบันทึกข้อมูลไว้
แต่ผมมีหลักฐานการโทรมาของเจ้าหน้าที่ซึ่งหลายครั้งมาก ภายในวันนั้น เค้าจึงแจ้งมาว่าจะดำเนินการให้เจ้าหน้าที่ติดต่อโดยเร็วที่สุด
ไม่นานครับประมาณ1ชั่วโมง ก็มีเจ้าหน้าที่ท่านหนึ่งติดต่อกกลับมา เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถ ดำเนินการได้
ผมงงเลยครับ แล้วทำไมไม่บอกตั้งแต่แรก ให้ผมไปย้ายค่ายจากค่ายสีเขียวมาทั้งหมด 3เบอร์ ไปดำเนินการเปลี่ยนให้คนในครอบครัว
เปลี่ยนมาเป็นชื่อผมเพื่ออะไรครับ ถ้าไม่ได้ก็บอกไม่ได้ตั้งแต่แรกดีกว่าครับ เสียความรู้สึก และเสียเวลามาก ครอบครัวผมต้องเดินทางจากบ้านอีกหลัง
มาอีกหลังเพื่อมาทำเรื่องเปลี่ยนชื่อ ต่อไปนี้คงหมดความเชื่อใจ กับ TRUE และ พนักงานของ TRUE แล้วละครับ
เพราะของค่ายสีเขียวก็บริการดีไม่แพ้ กัน shop ดีกว่าเสียอีก ขอบคุณที่ผมอยู่กับทรูมาตลอดเป็นสิบปี ครอบครัวและญาติๆของผมคงลาขาดจากTRUE แล้วจริงๆครับ AIS ตามลูกค้า serenade กลับทีครับ ผมจะย้ายเบอร์8เบอร์ กับinternet บ้าน 2หลังไป AIS ให้หมดเลยครับ