เราเดินทางจากกรุงเทพมานิวซีแลนด์วันที่ 3-4 มกราคมค่ะ เป็นเที่ยวบินต่อ 3 เครื่อง
(ดอนเมืองมากัวลาลัมเปอร์ , กัวลาลัมเปอร์มาโกลโคสต์ , โกลโคสต์มาโอ๊คแลนด์)
โหลดกระเป๋ามากับเครื่องตามปกติ ตอนไปรับกระเป๋า(กระเป๋าลากทรงสี่เหลี่ยม) ปรากฎว่ากระเป๋าแตก ตรงด้ามจับข้างนึงหลุด+มีคราบน้ำมันติดมาด้วย
ไม่แน่ใจว่าตกแตกหรือโดนความร้อนอะไรยังไง แต่ก็เดินเอากระเป๋าไปแจ้งตรงจุดดูแลลูกค้าที่อยู่ตรงนั้นทันที เจ้าหน้าที่ถ่ายรูปและให้เอกสารมาหนึ่งใบ บอกว่าจะมีการจ่ายค่าชดเชยให้ ถ้าดำเนินเรื่องเสร็จแล้วจะโทรหรือเมลล์มาหา
ตอนนี้ผ่านมา 60 วันแล้วยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ ไม่มี refund คืนเข้าเครดิตที่ใช้จ่ายตั๋วเครื่องบิน
เรางงๆ ไม่เคยมีประสบการณ์สัมภาระเสียหายมาก่อน ไม่รู้ต้องเริ่มทวงเค้ายังไง
ขอคำแนะนำผู้ที่เคยมีประสบการ์สัมภาระเสียหายหรือผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยค่ะ
ใครเคยมีประสบการณ์สัมภาระเสียหายกับสายการบินแอร์เอเชียบ้าง ปกติกี่วันถึงได้ค่าชดเชยเหรอคะ?
(ดอนเมืองมากัวลาลัมเปอร์ , กัวลาลัมเปอร์มาโกลโคสต์ , โกลโคสต์มาโอ๊คแลนด์)
โหลดกระเป๋ามากับเครื่องตามปกติ ตอนไปรับกระเป๋า(กระเป๋าลากทรงสี่เหลี่ยม) ปรากฎว่ากระเป๋าแตก ตรงด้ามจับข้างนึงหลุด+มีคราบน้ำมันติดมาด้วย
ไม่แน่ใจว่าตกแตกหรือโดนความร้อนอะไรยังไง แต่ก็เดินเอากระเป๋าไปแจ้งตรงจุดดูแลลูกค้าที่อยู่ตรงนั้นทันที เจ้าหน้าที่ถ่ายรูปและให้เอกสารมาหนึ่งใบ บอกว่าจะมีการจ่ายค่าชดเชยให้ ถ้าดำเนินเรื่องเสร็จแล้วจะโทรหรือเมลล์มาหา
ตอนนี้ผ่านมา 60 วันแล้วยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ ไม่มี refund คืนเข้าเครดิตที่ใช้จ่ายตั๋วเครื่องบิน
เรางงๆ ไม่เคยมีประสบการณ์สัมภาระเสียหายมาก่อน ไม่รู้ต้องเริ่มทวงเค้ายังไง
ขอคำแนะนำผู้ที่เคยมีประสบการ์สัมภาระเสียหายหรือผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยค่ะ