เราไม่สะดวกโทรติดต่อเพราะต้องทำงาน เดี๋ยวหัวหน้าด่า เลยจองผ่านไลน์ ทักตั้งแต่ 5 โมงจนตอนนี้ 2 ทุ่มครึ่งละ ซึ่งเลยเวลาตอบลูกค้าของเขาแล้ว (เขาตอบถึง 1 ทุ่ม) และะะะะ เราก็เคยจองตั๋วเกือบเสร็จเหลือแค่เลือกที่นั่ง ตอนนั้นเราก็รอเขาตอบกลับมานะ ช่วง 4 โมงได้มั้งคะกรอกประวัติเสร็จ แต่ก็ไม่เสร็จค่ะ เพราะพอ 1 ทุ่มปุ้บระบบตอบอัตโนมัติขึ้นเลยค่ะ ชุ่ยมาก แล้วตอนนั้นเราก็เกือบไม่ได้กลับบ้าน ถ้าไม่ได้คนอื่นมาช่วย ช่วงนั้นเราไม่มีมือถือค่ะ ยืมมือถือเพื่อนมาจอง น่ำตาคลอเลยค่ะ อารมณ์ประมาณว่า เราโดนเท ทิ้งไว้กลางทาง เราก็เข้าใจว่ามันถึงเวลาปิดแล้ว แต่คุณจะทิ้งเราไว้แบบนี้หรอคะ แล้วโทรเข้าไปกว่าจะรับ แบตจะหมดก่อนอ่ะค่ะ ตรงนี้เข้าใจว่าคนโทรเข้ามาเยอะ แต่ไม่เข้าใจตรงที่ทำไมเว้นระยะตอบนานจัง มีแอดมินตอบกี่คนคะเนี่ย 😫 ถ้าคุณเลิกตอบตอน 1 ทุ่ม คุณก็ช่วยเคลียคนที่จองก่อนได้มั้ยคะ เทแบบนี้ไม่ได้นะคนจะกลับบ้านนน อันไหนใกล้ถึงขั้นตอนชำระเงินแล้ว กรุณาตอบคนนั้นก่อนค่ะ ลำบากคนจองมาก
มีใครเคยโดนเทตอนจองตั๋วนครชัยแอร์ผ่านทางไลน์บ้าง (เศร้าาา)