อยู่ๆดีก็มีคนเอา gmail ไปเปิดใช้บริการบัวหลวงเอ็มแบ้งค์กิ้ง โดยที่ไม่มีemail ยืนยันตัวตนส่งมาให้ มีอีเมลแจ้งเตือนการทำธุรกรรมเข้ามาบ่อยมาก วันนี้เลยโทรไปขอความช่วยเหลือที่เบอร์ 1333 ถือสายรอ30นาทีไม่มีใครรีบสายเลย ผมเลยไปที่ธนาคารให้เจ้าหน้าที่ช่วยแต่เจ้าหน้าที่สาขาก็ช่วยเหลือไม่ได้อีก บอกว่าให้โทรไป 1333 ผมก็โทรไปอีกก็เจอแบบเดิมถือสายรอนานมากๆๆๆๆๆๆ ไม่มีคนรับสาย จะให้ผมทำยังไงครับ เสียเวลา เสียค่าโทร เสียอารมณ์ ทำไมเวลาคนจะเปิดใช้บริการเอ็มแบ้งค์กิ้ง ธนาคารไม่ตรวจสอบหรอครับ ว่าคนที่เปิดเป็นเจ้าของ email ตัวจริงหรือไม่ ไม่มีการส่งemailยืนยันตัวตนมาก่อนหรอครับ คือใครใส่email อะไรมั่วๆก็สมัครได้แล้วหรอครับ
โดนใครไม่รู้เอาบัญชี Gmail ไปเปิดใช้บริการ บัวหลวงเอ็มแบ็งค์กิ้ง โทรไป1333ขอความช่วยเหลือ ถือสายรอ30นาทีไม่มีคนรับ ไปที่