ขอร่ายยาวนิดนึงนะคะ เราเองเป็นลูกค้า TMB มานานมากๆ แล้วค่ะ มีหลายผลิตภัณฑ์ในเครือของธนาคารที่เราเป็นลูกค้าอยู่ ทั้ง ALL FREE
NO FIX หรือแม้แต่ ME by TMB โดยก่อนที่จะย้ายมาใช้ของ TMB เป็นลูกค้าค่ายเขียวมาก่อนค่ะ เราใช้บริการของธนาคารแถบทุกวันในการทำธุรกรรม
แต่สีเขียวชอบล่มวันเงินเดือนออก โดยการขัดข้องของระบบที่เคยใช้อยู่เมื่อการทำรายการหนาแน่นขึ้นเรื่อยๆ ระบบจะเริ่มช้า และ จะดีดตัวเองออกโดยการ
ปิดระบบจากฝั่งธนาคารเอง เราเลยจัดแจงย้ายไปใช้ TMB ปกติดีค่ะ จนถึงเช้าวันที่ 28/2/62 พฤหัสบดี สิ้นเดือนที่มีการทำธุรกรรมหนาแน่น
SCB แจ้งลูกค้าแล้วว่าระบบขัดข้อง ตามมาด้วย BBL ซึ่งวันนี้ตรงกับวันที่ครบกำหนดชำระบัตรเครดิต Citibank พอดี ไม่เป็นไรเอาบัญชีของร้านที่อยู่กับ
TMB จ่ายก่อนก็ได้เดี๋ยวลืมแล้วค่อยโยกเงินมาคืน จัดการเข้าระบบ TMB TOUCH ระบบทำงานไวตามปกติไม่มีอาการว่ากำลังจะขัดข้องแต่อย่างใด
จัดการแสกนชำระผ่าน QR code พร้อมเพย์ไปเลยจ้า ใส่ยอด กดรหัสทำรายการ สุดท้ายระบบเด้ง " ขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ " พร้อมกับเงิน
ในบัญชีที่หายไป กดเช็คปฏิทินธุรกรรมขึ้นสีเขียว สลับเปิดแอพฯ Citibank ว่ายอดเข้ามาที่ Citibank สรุป คือไม่มียอด เปิดเช็คอีเมลล์ที่ผูกกับ
TMB TOUCH ไม่มีอีเมลล์ยืนยันทำรายการสำเร็จ จัดการโทร 1558 อย่างไวตั้งแต่ 10.15น.
CC สายที่ 1 แจ้งว่า รายการตัดเงินสำเร็จ เาแย้งไปว่า ยอดไปไม่ถึงปลายทางจ้า เช็คหน่อย เปิดเคสตรวจสอบให้ รอ 3 วัน จ้าาาาา
ฮัลโหล บัตรเครดิตนะคะ ดอกเบี้ยละคะใคาจะจ่าย สติจ้า
ผ่านไป 20น. เริ่มร้อนรน โทรไปอีก CC สายที่ 2 เล่าให้นางฟังใหม่หมดจ้า แต่รอบบนี้คือ พนง. ในสายนี้เถียงเราแบบนอนยัน ว่า ตัดเงินไปแล้วยังไงก็สำเร็จ
คือแบบ สติหนูลูก ถ้ามันสำเร็จด้วยดีเนี่ย เจ๊ไม่โทรมาหาหนูให้เปลืองเวลาทำมาหากินของเจ๊หรอกค่ะ จบด้วยการคอมเพลนการให้บริการนาง แบบชุดใหญ่
ผ่านไป 1ชม. CC สายที่ 3 รับฟังและยืนยันว่ายังไงก็ต้องรอ 3 วันทำการและอาจจะติดเสาร์อาทิตย์
เย็นๆ แล้ว อาการเริ่มปลงและทยอยโอนย้ายเงินไปที่ธนาคารอื่น สายที่ 4 แจ้งไปว่าขอตามเรื่อง ครั้งเรายื่นข้อเสนอให้ยกเลิกรายการเราดึงเงินเข้าบัญชี
แล้วเราจะเอาบัญชีธนาคารอื่นชำระแทน สรุป ไม่ได้ช้า ถ้าชำระซ้ำแล้ว TMB ปล่อยยอดไปอีกก็เหมือนจ่ายเปิ้นไปเลย ทำอะไรไม่ได้รออย่างเดียว แต่
Citibank ไม่หยุดคิดดอกเบี้ยนะคะ
ปล. 1 การชำระเงินผ่าน QR CODE พร้อมเพย์ยอดแทบจะเข้าทันทีเลยจ้าไม่มีการรอแบบ บาร์โค๊ดปกตินะคะ
TMB ค่ะ ตอนนี้เงินของฉันหายไปอยู่ที่ไหน
NO FIX หรือแม้แต่ ME by TMB โดยก่อนที่จะย้ายมาใช้ของ TMB เป็นลูกค้าค่ายเขียวมาก่อนค่ะ เราใช้บริการของธนาคารแถบทุกวันในการทำธุรกรรม
แต่สีเขียวชอบล่มวันเงินเดือนออก โดยการขัดข้องของระบบที่เคยใช้อยู่เมื่อการทำรายการหนาแน่นขึ้นเรื่อยๆ ระบบจะเริ่มช้า และ จะดีดตัวเองออกโดยการ
ปิดระบบจากฝั่งธนาคารเอง เราเลยจัดแจงย้ายไปใช้ TMB ปกติดีค่ะ จนถึงเช้าวันที่ 28/2/62 พฤหัสบดี สิ้นเดือนที่มีการทำธุรกรรมหนาแน่น
SCB แจ้งลูกค้าแล้วว่าระบบขัดข้อง ตามมาด้วย BBL ซึ่งวันนี้ตรงกับวันที่ครบกำหนดชำระบัตรเครดิต Citibank พอดี ไม่เป็นไรเอาบัญชีของร้านที่อยู่กับ
TMB จ่ายก่อนก็ได้เดี๋ยวลืมแล้วค่อยโยกเงินมาคืน จัดการเข้าระบบ TMB TOUCH ระบบทำงานไวตามปกติไม่มีอาการว่ากำลังจะขัดข้องแต่อย่างใด
จัดการแสกนชำระผ่าน QR code พร้อมเพย์ไปเลยจ้า ใส่ยอด กดรหัสทำรายการ สุดท้ายระบบเด้ง " ขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ " พร้อมกับเงิน
ในบัญชีที่หายไป กดเช็คปฏิทินธุรกรรมขึ้นสีเขียว สลับเปิดแอพฯ Citibank ว่ายอดเข้ามาที่ Citibank สรุป คือไม่มียอด เปิดเช็คอีเมลล์ที่ผูกกับ
TMB TOUCH ไม่มีอีเมลล์ยืนยันทำรายการสำเร็จ จัดการโทร 1558 อย่างไวตั้งแต่ 10.15น.
CC สายที่ 1 แจ้งว่า รายการตัดเงินสำเร็จ เาแย้งไปว่า ยอดไปไม่ถึงปลายทางจ้า เช็คหน่อย เปิดเคสตรวจสอบให้ รอ 3 วัน จ้าาาาา
ฮัลโหล บัตรเครดิตนะคะ ดอกเบี้ยละคะใคาจะจ่าย สติจ้า
ผ่านไป 20น. เริ่มร้อนรน โทรไปอีก CC สายที่ 2 เล่าให้นางฟังใหม่หมดจ้า แต่รอบบนี้คือ พนง. ในสายนี้เถียงเราแบบนอนยัน ว่า ตัดเงินไปแล้วยังไงก็สำเร็จ
คือแบบ สติหนูลูก ถ้ามันสำเร็จด้วยดีเนี่ย เจ๊ไม่โทรมาหาหนูให้เปลืองเวลาทำมาหากินของเจ๊หรอกค่ะ จบด้วยการคอมเพลนการให้บริการนาง แบบชุดใหญ่
ผ่านไป 1ชม. CC สายที่ 3 รับฟังและยืนยันว่ายังไงก็ต้องรอ 3 วันทำการและอาจจะติดเสาร์อาทิตย์
เย็นๆ แล้ว อาการเริ่มปลงและทยอยโอนย้ายเงินไปที่ธนาคารอื่น สายที่ 4 แจ้งไปว่าขอตามเรื่อง ครั้งเรายื่นข้อเสนอให้ยกเลิกรายการเราดึงเงินเข้าบัญชี
แล้วเราจะเอาบัญชีธนาคารอื่นชำระแทน สรุป ไม่ได้ช้า ถ้าชำระซ้ำแล้ว TMB ปล่อยยอดไปอีกก็เหมือนจ่ายเปิ้นไปเลย ทำอะไรไม่ได้รออย่างเดียว แต่
Citibank ไม่หยุดคิดดอกเบี้ยนะคะ
ปล. 1 การชำระเงินผ่าน QR CODE พร้อมเพย์ยอดแทบจะเข้าทันทีเลยจ้าไม่มีการรอแบบ บาร์โค๊ดปกตินะคะ