ติดต่อธนาคารกรุงเทพไม่ได้

เมื่อวานเวลา 19.00 กดเงินที่ตู้ATM ธนคารกรุงเทพ เซเว่น หน่ามู่บ้านเอื้ออาทรบางขุนเทียนโครงการ 1 ซอยอนามัยงามเจริญ 31 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน ป้อนจำนวน500บาท ตู้อ่านนานมากเหมือนแฮ้งค์ กดยกเลิกก็ไม่ได้ หลังจากนั้นก็กระพริบ จอสีแดงขึ้นคำว่าขออภัยเหมือนตู้มีปัญหา แว็บนึง แต่ก็กลับมาหน้าจอปกติ ก็เลยกดซ้ำออกมา500บาท เมื่อดูยอดเงินเหมือนหาย500บาท เลยเข้าMbanking เช็คการเดินบัญชี เงินถูกกด2ครั้ง แต่น่าจะได้ครั้งที่2 19.02น /ครั้งแรกไม่ได้ จึงพยามติดต่อธนาคารเบอร์1333 (หลายครั้ง)ไม่มีคนรับ บอกรอคิว เช้าโทรอีกลองกด02 ก็ติดระบบบอกให้รอ คือผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่น่ะครับ ป้อนเลขATMแล้ว มันบอกรอ 11 คิว เลยรอ จน 30 นาที ลองดูเห็นเพราะเห็นมีคนบอกว่า รอครึ่งชั่วโมงก็ ยังติดต่อไม่ได้จริงไหม คำตอบคือจริงครับ เสียทั้งค่าโทรและเวลาจริงๆ ส่วนเงิน500บาท ก็เสียดายอยู่ครับ ซึ่งแม่ค้าแถวนั้นบอกเกิดกดไม่ออกบ่อย บางคนนั่งเฝ้าที่ตู้ATM เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ ผมบ้านใกล้เลยเข้าบ้านก่อนค่อยโทร ในเมื่อผมติต่อไม่ได้จะให้ทำอย่างไรได้บ้างหรือพยายามต่อไป แล้วจะได้เงินคืนไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณลุงตรัย

Bualuang 1333 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงนะคะ เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการช่วยดูแลประสานงานเช็คสอบรายการดังกล่าว ดิฉันขอรบกวนทราบข้อมูลดังนี้ ทางข้อความส่วนตัว(หลังไมค์)ค่ะ
- เลขที่บัญชีที่ทำรายการ
- ชื่อ-นามสกุลผู้แจ้งเรื่อง
- หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่