ไม่ทราบว่ามีใครเจอปัญหาแบบเดียวกันมั้ยครับ คือตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา เงินคืนจากการรูดร้านStarbucks จะไม่คืนอัตโนมัติ จะต้องโทรเข้าไปทวงจากcall center เอง ซึ่งผมคิดว่าอาจจะเพราะร้านStarbucksเปลี่ยนcodeในเครื่องรูดบัตรใหม่ เพราะของเดิมจะขึ้นว่า STARBUCKS ในstatement แต่เดี๋ยวนี้ขึ้นเป็น SCT แทน ทำให้ระบบอัตโนมัติ ไม่ทำงาน
โทรแจ้งทางSCB Call centerก็แล้ว แต่ก็ยังไม่แก้ไข ทำให้ลูกค้าต้องมาวุ่นวายโทรทวง ทั้งๆที่เป็นสิทธิที่ทางSCB โชว์เป็นจุดขายอยู่ ถ้าทางSCBมาอ่านเจอก็ช่วยแก้ไขให้ด่วนเลยนะครับ ขอบคุณครับ
SCB Prime กับปัญหาสิทธิ์เงินคืนจากStarbucks
โทรแจ้งทางSCB Call centerก็แล้ว แต่ก็ยังไม่แก้ไข ทำให้ลูกค้าต้องมาวุ่นวายโทรทวง ทั้งๆที่เป็นสิทธิที่ทางSCB โชว์เป็นจุดขายอยู่ ถ้าทางSCBมาอ่านเจอก็ช่วยแก้ไขให้ด่วนเลยนะครับ ขอบคุณครับ