มีใครทราบ email officecial ของ JIB Computer , SYNNEX , WD Digital Thailand บางครับ

ขอรบกวน Email ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ของ

JIB Computer , SYNNEX , WD Digital Thailand

ผมซื้อ WD My Passport 2TB มาจาก JIB  Trusted by SYNNEX
ตอนซื้อ พนง. ให้รายละเอียดว่ามีการรับประกันให้ 3 ปี และมีบริการกู้ข้อมูลให้ 1 ครั้ง ใน 1 ปีแรกหาก HDD. มีปัญหา

ตอนนี้ HDD. มีปัญหาแล้วจริงๆ
คือเสียบกับคอมพิวเตอร์ที่เป็น Windows 10 , 7 มองไม่เห็น HDD.  เสียบใส่เครื่อง MAC ก็มองไม่เห็น

วันนี้เอา HDD. ไปที่ JIB สาขาที่ซื้อก็พบอาการแบบเดียวกัน  แต่ พนง. ใช้โปรแกรมเข้าไปดูใน HDD. ยังมองเห็นข้อูลที่  Save ไว้ แต่เอาออกมาไม่ได้
(ในโปรแกรมแสดงสถานะของ HDD. เป็นสีแดง )

พนง. โทรติดต่อฝ่ายเคลมให้ ฝ่ายเคลมแจ้งกลับมาว่า จะกู้ให้เฉพาะ HDD. บางความจุ บาง Lot การผลิดเท่านั่น ซึ่งพนง.ของ JIB ที่โทรติดต่อฝ่ายเคลม
ก็ทำหน้างง แล้วบอกว่า ตอนที่บริษัทฯ มา Train ให้ไม่ได้บอกหรือพูดถึงเงื่อนไขตรงนี้เลย

เล่ามาตั้งนาน คือผมอยากได้อีเมล์ บริษัทฯ ข้างต้น ต้องการส่งเมล์ไปพูดคุยด้วยดีๆ ซักหน่อย
พยายามหาจาก Google แล้วไม่มีมีอีเมล์ มีแต่เบอร์โทร WD โทรไป ก็ติดที่สิงค์โปร ซึ่งโทรไปแล้วก็ไม่ได้อันได

(วันที่ซื้อ HDD.  1 Sep 2018

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่