ปกติเดินทางไปทำธุรกิจต่างจังหวัด 4-5 ครั้ง/เดือน เดินทางด้วยนกแอร์/แอร์เอเชียเป็นหลัก
เลยมาลองขึ้นไลออนครั้งแรก รู้สึกประทับใจมากกก พนักงานต้อนรับบนเครื่อง/ภาคพื้น ให้บริการดี (ไม่ดุเหมือนบางสายการบิน)
มีเพลงฟังระหว่างเครื่องกำลังแท็กซี่
แต่มาตกม้าตาย!!! การขอใบกำกับภาษี ต้องมาขอที่เคาน์เตอร์เท่านั้นนนน
(สายการอื่นๆให้ทำผ่านเว็บหรืออีเมล ประหยัดเวลาพนักงานของสายการบินด้วย)
ผมไม่สะดวกขอที่เคาน์เตอร์ เนื่องจากไฟลต์ที่เดินทางเป็นไฟลต์เช้ามืด และกลับดึก บางครั้งเคาน์เตอร์ยังไม่เปิดหรือปิดไปแล้ว
หรือบางทีผมก็เหนื่อยจากการทำงานเกินกว่าจะมาต่อคิวที่เคาน์เตอร์ได้
กว่าจะขับรถจากออฟฟิตมาจอดที่ดอนเมือง
มาถึงเคาน์เตอร์คนเยอะพอสมควร ตั้งแต่กดบัตรคิวจนได้ใบกำกับภาษีใช้เวลาไปครึ่งชั่วโมง
ใช้เวลาไป 2ชั่วโมงกว่าๆ กับการขอใบกำกับภาษีใบเดียว
อยากให้ไลออนแอร์ปรับปรุงการขอใบกำกับออนไลน์ได้แล้วครับ
รีวิว การขอใบกำกับภาษีไลออนแอร์ ยุ่งยากมากกกกก
เลยมาลองขึ้นไลออนครั้งแรก รู้สึกประทับใจมากกก พนักงานต้อนรับบนเครื่อง/ภาคพื้น ให้บริการดี (ไม่ดุเหมือนบางสายการบิน)
มีเพลงฟังระหว่างเครื่องกำลังแท็กซี่
แต่มาตกม้าตาย!!! การขอใบกำกับภาษี ต้องมาขอที่เคาน์เตอร์เท่านั้นนนน
(สายการอื่นๆให้ทำผ่านเว็บหรืออีเมล ประหยัดเวลาพนักงานของสายการบินด้วย)
ผมไม่สะดวกขอที่เคาน์เตอร์ เนื่องจากไฟลต์ที่เดินทางเป็นไฟลต์เช้ามืด และกลับดึก บางครั้งเคาน์เตอร์ยังไม่เปิดหรือปิดไปแล้ว
หรือบางทีผมก็เหนื่อยจากการทำงานเกินกว่าจะมาต่อคิวที่เคาน์เตอร์ได้
กว่าจะขับรถจากออฟฟิตมาจอดที่ดอนเมือง
มาถึงเคาน์เตอร์คนเยอะพอสมควร ตั้งแต่กดบัตรคิวจนได้ใบกำกับภาษีใช้เวลาไปครึ่งชั่วโมง
ใช้เวลาไป 2ชั่วโมงกว่าๆ กับการขอใบกำกับภาษีใบเดียว
อยากให้ไลออนแอร์ปรับปรุงการขอใบกำกับออนไลน์ได้แล้วครับ