ผมเดินทางด้วยสายการบินไทยสมายล์โดยโหลดกระเป๋าเดินทางเมื่อวันที่ 4 กพ.62 BKK-KK แต่พอได้รับกระเป๋าพบว่ามีความเสียหายจากการโยนตกกระแทก มีรอยแตกที่เหนือมุมกระเป๋า โดยมาพบที่ รร.ที่พัก ทางไทยสมายล์แจ้งขอ Baggage Tag Number ซึ่งผมบังเอิญฉีกทิ้งไปเนื่องจากจะมีรอยกาวเลอะที่กระเป๋า แต่ผมมี Baggage Tag Number ติดกับ Boarding Pass (ทางไทยสมายล์กลัวว่าผมแอบอ้าง) แต่ทางไทยสมายล์ ปฏิเสธความรับผิดชอบ ครั้งแรกบอกกระเป๋าผมเสื่อมสภาพไม่รับผิดชอบ ทั้งที่ยังไม่มีการตรวจสอบกระเป๋าแต่อย่างใด (เห็นแต่รูปที่ผมส่งไป) ต่อมาปฏิเสธครั้งที่ 2 ว่าไม่มี Baggage Tag Number ผมชี้แจงกลับไปว่าผมเดินทางกลับวันที่ 9 กพ.62 Udon-BKK ทางสนามบินอุดร มีการบันทึกภาพ CCTV กระเป๋าผมที่โหลดไว้ สามารถตรวจสอบได้ว่าผมเดินทางใช้กระเป๋าใบเดียวกัน แต่ทางไทยสมายล์ปฏิเสธการตรวจสอบอ้างอย่างเดียวว่าเอกสารไม่ครบ โดยไม่พยายามตรวจสอบแต่อย่างใด ทั้งที่ลูกค้าพยายามแจ้งรายละเอียด
อยากเตือนเพื่อนสมาชิกโปรดระมัดระวังการใช้บริการสายการบิน ทั้งที่ผมใช้สายการบินที่มีราคาตั๋วแพงกว่า สายการบินต้นทุนต่ำ เกือบ 100% แต่การบริการที่ผมได้รับมันแย่จริง ไม่เหมาะสมกับราคาตั๋ว ไม่รู้ว่าที่อ้างได้รางวัลต่างๆ ได้มาได้อย่างไร ต่อไปคงจะต้องพิจารณาสายการบินต้นทุนต่ำแล้วครับ ดีกว่าใช้บริการ สายการบินคุณภาพต่ำ อย่างที่ผมแจ้ง โปรดระวังกันน๊ะครับ...!!!!!
ใครสัมภาระเสียหายจากการเดินทางเครื่องบิน Thai Smile
อยากเตือนเพื่อนสมาชิกโปรดระมัดระวังการใช้บริการสายการบิน ทั้งที่ผมใช้สายการบินที่มีราคาตั๋วแพงกว่า สายการบินต้นทุนต่ำ เกือบ 100% แต่การบริการที่ผมได้รับมันแย่จริง ไม่เหมาะสมกับราคาตั๋ว ไม่รู้ว่าที่อ้างได้รางวัลต่างๆ ได้มาได้อย่างไร ต่อไปคงจะต้องพิจารณาสายการบินต้นทุนต่ำแล้วครับ ดีกว่าใช้บริการ สายการบินคุณภาพต่ำ อย่างที่ผมแจ้ง โปรดระวังกันน๊ะครับ...!!!!!