ศูนย์บริการ Honda ที่ภูเก็ตตอนนี้แย่สุดๆที่เคยใช้บริการหลายๆยี่ห้อ(F ว่าแย่ Hภูเก็ต แย่กว่า) นำรถเข้าไปตอน 9.00น.(22/2/2019) แจ้งว่า 2 ชม.เสร็จ จะแจ้งว่าไม่นัดหมาย (เหตุผลก่อนหน้าโทรไม่ติดไม่รับสาย) จนบ่ายสองรถยังไม่ได้ทำอะไร ไปสอบถามแทบไม่สนใจ อาจด้วยว่าเราไม่เติมน้ำยา(เพิ่ม)ที่เขาต้องการ เลยไม่สนใจอะไร งานช้ายังพอเข้าใจ แต่!! สิ่งที่ทำให้รู้สึกแย่และผิดหวังมากๆ ตอนที่จะนำรถเข้าดำเนินการ กุญแจรถหาไม่เจอ พนักงานหลายๆท่านพยายามช่วยกันหากันอย่างเต็มที่(เกือบ ชม.) แต่มีพนักงานท่านนึง(ระดับหัวหน้า)กลับมาแกล้งบอกว่าเจอ ทำไมเป็นเรื่องล้อเล่นบนความทุกข์ของลูกค้า น้องๆพนักงานก็ตำหนิว่าทำเป็นเรื่องเล่นๆ แต่ไม่กล้าที่จะว่าอะไร ตัวหัวหน้าไม่มีใจในงานบริการเลยจริงๆ ตัวเองก็เคยผ่านงานด้านศูนย์บริการ(SA+Waranty มา15 ปี) ไม่เคยเอาเรืองของลูกค้าที่ซีเรียสมาล้อเล่นเลย "ใจเขาใจเรา" พนักงานหัวหน้าท่านนี้ทำงานไม่ใช่มืออาชีพจริงๆ งานบริการเข้าใจว่าเหนื่อย(เคยผ่านทำงานมา) หากคิดว่าไม่ไหวหางานอื่นทำดีกว่าครับ แม้ว่าจะไม่ใช่รถของตัวเองเป็นรถของหัวหน้า แต่ได้เห็นงานบริการแบบนี้คงไม่ต้องบอกว่าคิดยังไง
***ไม่ได้มีอคติกับ HONDA เลยนะครับ(ชอบด้วย) ที่บ้านเองก็ใช้ CIVIC 2013 และ ISUZU แต่การบริการแตกต่างกันราวฟ้ากับเหวจริงๆ***
ศูนย์บริการรถยนต์ HONDA(Phuket) ตอนนี้ทำงานแบบนี้แล้วเหรอ?
***ไม่ได้มีอคติกับ HONDA เลยนะครับ(ชอบด้วย) ที่บ้านเองก็ใช้ CIVIC 2013 และ ISUZU แต่การบริการแตกต่างกันราวฟ้ากับเหวจริงๆ***