ทำไมเจ้าหน้าที่ของธนาคารกสิกรไมยทำงานไม่เป็นระบบ

คือเรื่องมีอยู่ว่าผมโดนหักเงินออกจากบัญชี 199 บาท แล้วก็มีข้อความมาแจ้งว่าเป็นการหักค่าบริการเอสเอ็มเอสขยันบอกรายปีซึ่งผมก็งงว่าผมไปสมัครไว้ตอนไหนผมก็เลยโทรเข้าไปขอยกเลิกบริการ ซึ่งบริการที่ผมสมัครไว้จะเป็นรายเดือนเดือนละ 20 บาทเท่านั้น พอโทรเข้าไปยกเลิกพนักงานก็กลับไม่แจ้งว่าถ้ายกเลิกจะไม่ได้เงินส่วนนี้คืนจะเสียไปเลย ผมก็เลยติดต่อโทรเข้าไปบอกว่าทำไมไม่แจ้งลูกค้าก่อนพนักงานทำไมมีการทำงานที่เป็นระบบ พนักงานก็เลยบอกว่าจะทำเรื่องขอคืนค่าธรรมเนียมให้ซึ่งผมก็เห็นว่ามันเสียไปแล้วผมก็เลยบอกว่าไม่ต้องคืนค่าธรรมเนียมในเมื่อหักเป็นเงินไปแล้วก็หักไปเลยแต่ไม่ต้องยกเลิกแล้วให้หักเป็นรายปีต่อไป พอถัดมาอีกหนึ่งเดือนผมก็โดนหักเงินอีก 199 บาทซึ่งผมก็โทรเข้าไปอีกพนักงานก็แจ้งมาว่าเป็นค่าบริการเอสเอ็มเอสรายปี ซึ่งกลับกลายเป็นว่าผมต้องโดนหักเงินถึงสองรอบ ก็เหมือนเดิมครับพนักงานก็บอกจะทำเรื่องขอคืนค่าทำเนียมให้ ภายใน 15 วันทำการ ผมก็รอนะครับกะว่าให้ถึงครบกำหนด 15 วันทำการผมจะโทรเข้าไปใหม่ถ้าเกิดว่าไม่ได้เงินค่าธรรมเนียมส่วนนี้คืน แต่วันนี้ทางเจ้าหน้าที่กสิกรโทรมาบอกว่าเราต้องการจะยกเลิก sms ใช่ไหม ซึ่งผมก็งงว่าทางธนาคารกสิกรไม่มีการบันทึกข้อมูลที่คุยกับลูกค้าเลยหรอคนนึงโทรมาก็เป็นอีกเรื่องเหมือนทำเรื่องใหม่ใหม่วนไปเหมือนจะยืดเยื้อไม่ยอมคืนเงินลูกค้า คนล่าสุดโทรมาก็บอกว่าถ้ายกเลิกไม่สามารถขอคืนค่าธรรมเนียมได้ผมก็พูดไปหลายชุดอยู่ว่าทำไมทำงานกันหละหลวมมาก เงินแค่นี้ไม่ได้เสียดายหรอกนะครับแต่มันควรเป็นสิทธิ์ของเราหรือเปล่าที่จะรักษาผลประโยชน์ถ้าหากทำแบบนี้สัก 100 คนทั่วประเทศก็เป็นเงินหลายบาทแล้วครับ ถ้าบางคนเค้าขี้เกียจมานั่งรอธนาคารแก้ปัญหาเค้าก็คงจะยอมเสียเสียไป มีใครเคยเจอเหตุการณ์ลักษณะแบบนี้บ้างไหมครับ บริการทุกระดับประทับใจจริงๆ ถ้าทางเจ้าหน้าที่กสิกรได้มาอ่านกรุณาดำเนินเรื่องให้ด้วยนะครับเพราะผมติดต่อเจ้าหน้าที่หลายคนมากแล้ว ทั้งรับเรื่องไปก็หลายรอบแล้วแต่ก็วนมาเหมือนเดิม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่