บริการของช่างศูนย์ Mazda

ผมกลับมาเขียนกระทู้เกี่ยวกับมาสด้า CX-5 เพิ่มเติมด้วยความโมโหจริง ๆ คราวนี้ ผมนำรถไปเข้าศูนย์มาสด้าเพราะปุ่มคอนโทรลเครื่องเสียงต่าง ๆ ไม่ตอบสนอง (ผมเพิ่งซื้อรถมาสองเดือน) ช่างมาสด้าตอบว่าเป็นเพราะผมไปติดแอนดรอยด์ทีวีมา เลยเสีย และต้องรับผิดชอบเอง โดยต้องจ่ายค่าเปลี่ยนกล่องประมาณ 3 หมื่นกว่าบาท โดยไม่รวมค่าแรง แต่เนื่องจากราคาที่บอกค่อนข้างสูงผมเลยตัดสินใจเอาไปให้ช่างเครื่องเสียงผมดูก่อน แต่ก็ทำใจเพราะเราทำผิดเงื่อนไขเอง

ปรากฎว่าพอเอาไปให้เช็คที่ร้านมิราจ มันเป็นเพียงปลั๊กที่หลุดออกมาพอต่อกลับก็ใช้ได้เป็นปกติ ปลั๊กหลุด ใช่ครับแค่นั้นเอง และเท่าที่ดูไม่ใช่ส่วนที่ร้านเครื่องเสียงทำ มันเป็นส่วนที่มาจากมาสด้าเองเพราะทางร้านเครื่องเสียงไม่มีการตัดต่อสายไฟเพราะทางร้านรู้ว่ามาสด้าจะไม่รับประกัน ทางร้านได้ช่วยทำปลั๊กให้ใหม่ให้แน่นขึ้น เพื่อป้องกันปัญหาในอนาคต โดยไม่คิดเงินผมซักบาท ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงก็เรียบร้อย

ตอนผมไปมาสด้าก็ไม่นานนะครับ มันกลับมาตอบผมภายในไม่เกินสิบนาทีพอรู้ว่าผมไปทำเครื่องเสียงมา คำตอบที่ได้มาผมคาดว่าคงแค่ลองกดปุ่มดูแล้วเห็นว่าไม่ทำงานก็เลยกลับมาเคลมผมกลับ ตอนนั้นจะให้ผมทิ้งรถไว้ให้เช็คสองสามวันด้วย พอผมไม่ทำรู้สึกช่างมันก็โล่งใจ ผมรู้สึกว่าช่างมาสด้านี่แย่มาก ๆ ไม่สนใจความรู้สึกลูกค้าแม้แต่น้อย ขี้เกียจมาก ๆ ไม่ยอมเช็ครายละเอียดอะไรให้เลย พูดจาไม่ดีมาก ๆ ด้วย

ผมพยายามร้องเรียนไปทางผู้จัดการศูนย์เพชรเกษม แต่เขาไม่ยอมรับสายแค่ให้เด็กมาคุย ผมจะสามารถร้องเรียนไปที่สำนักงานใหญ่ได้ไหมครับ เข้าใจว่ามาสด้าบริการไม่ดีและแพง แต่ก็นึกไม่ถึงว่าจะไม่มีประสิทธิภาพด้วย ขอเขียนมาระบายหน่อยครับ โกรธมันมาก ๆ จริง ๆ ใครจะตัดสินใจซื้อรถมาสด้าให้ระวังบริการหลังการขายด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่