ตามหัวข้อเลย เราไปทำเลเซอร์ที่คลินิค......ที่เมเจอร์รัชโยธิน โซน B
ขอเกริ่นก่อนนะคะ ว่าไปเจอโปรโมชั่นเลเซอร์บุฟเฟ่รายปี ตอนเราก็อินบล็อกไปคุยดีค่ะ ดูรีวิวในเฟสก็ดีค่ะ แต่พอไปใช้บริการจริงๆ
->>ครั้งที่ 1 พูดจาเหมือนดูถูก เหมือนสนิทกันมาก ตอนแรกก็คิดว่าเขาเฟรนลี่ แต่ไปๆมาๆ แอบจิกกัด เช่น ไปอยู่ไหนมาตั้งนานเพิ่งจะมาทำ มาจากบ้านนอกหลอ? ปล. เราเพิ่งว่างเลยเพิ่งไปทำ
->> นัดทำครั้งที่ 2 คลินิกแจ้งว่าเอาเครื่องทำเลเซอร์ไปตรวจประจำปีขอเลื่อนนัด อะเราก็โอเค พอถึงวันนัดก็เลื่อนไปอีก 2-3 รอบ ทางคลินิกเลยยื่นข้อเสนอให้เราไปทำ Gift voucher มาร์คหน้าฟรี 1 ครั้ง เพราะเลื่อนนัดเรา เราก็อะโอเคไหนๆก็ว่างแล้ว พอเราไปถึงคลินิกแจ้งชื่อ พนง.พูดกลับเราว่า "แหม๋ เธอนี่เอง พอเห็นว่าได้ของฟรีนี่รีบมาเลยนะ นี่รีบนั่งรถทัวร์มาเลยปะเนี่ย " เรารู้สึกอายมากนะ คนเต็มคลินิคเขาพูดเสียงดังด้วย เราจำได้ทุกคำไม่ลืม พนง หัวเราะคิกคักๆ (ถามว่าเราอยากทำมากมั้ย ก็ไม่นะแต่เราว่างวันนั้นพอดีแล้วคลินิกเลื่อนนัดเราหลายรอบควรรับผิดชอบ)
->> ครั้งที่ 3 บอกเราว่าคิวเต็มยาวถึง 2 ทุ่ม เราก็โอเคนัดเวลา พอ2ทุ่มก็ไปตรงเวลา สรุปให้เรานั่งรออีกถึง 3 ทุ่ม เราเลยเดินไปแจ้งขอเลื่อนเป็นวันอื่นได้มั้ย เพราะเรามีธุระต่อ พนง.เปิดตารางคิว แบบไม่พอใจ แล้วพูดกับเราว่า "เธอจะให้ฉันแทรกคิวให้เธอยังไง เธอเห็นมั้ยคิวฉันเยอะขนาดนี้ นี่ฉันต้องมาเปิดร้านตั้งแต่ 10 โมงนะ " เรากับแฟน งง มากอะ แฟนเราส่ายหัวไม่โอเคอย่างแรงเลย คนอื่นในร้านก็งง ยังหันมายิ้มปลอบเราเลย คือพูดจาห่วยมากค่ะ ไม่รู้ทำใมรีวิวในเฟสได้ 5 ดาว แต่พอไปใช้บริการจริงๆห่วยมากค่ะ เราเลยอยากมาเตือนเพื่อนๆที่กำลังจะไปเลเซอร์ที่นั้น ให้ระวังปากหมาๆของพนง ต้อนรับด้วยนะคะ ไม่รู้ว่ากับคนอื่นเขาพูดแบบนี้ใส่หรือป่าว ใครเคยโดนมาเล่าสู่กันฟังได้นะคะ
ปล. พนง ในห้องที่เป็นคนทำเลเซอร์พูดจาดีมาก แต่ตัวปัญหาอยู่ที่พนง ต้อนรับค่ะ แย่มากๆ คงจะไม่ไปทำอีกแล้วค่ะ เสียความรู้สึก
ปล. เรายอมจ่ายแพงกว่าเพื่อได้รับการบริการที่ดี ไม่ใช่ถูกแต่บริการแย่แบบนี้ ไม่ประทับใจเลยค่ะ.....
ใครเคยโดนพนักงานต้อนรับคลินิกเลเซอร์แถวเมเจอร์รัชโยธิน พูดจาไม่ดีใส่บ้างไหมคะ
ขอเกริ่นก่อนนะคะ ว่าไปเจอโปรโมชั่นเลเซอร์บุฟเฟ่รายปี ตอนเราก็อินบล็อกไปคุยดีค่ะ ดูรีวิวในเฟสก็ดีค่ะ แต่พอไปใช้บริการจริงๆ
->>ครั้งที่ 1 พูดจาเหมือนดูถูก เหมือนสนิทกันมาก ตอนแรกก็คิดว่าเขาเฟรนลี่ แต่ไปๆมาๆ แอบจิกกัด เช่น ไปอยู่ไหนมาตั้งนานเพิ่งจะมาทำ มาจากบ้านนอกหลอ? ปล. เราเพิ่งว่างเลยเพิ่งไปทำ
->> นัดทำครั้งที่ 2 คลินิกแจ้งว่าเอาเครื่องทำเลเซอร์ไปตรวจประจำปีขอเลื่อนนัด อะเราก็โอเค พอถึงวันนัดก็เลื่อนไปอีก 2-3 รอบ ทางคลินิกเลยยื่นข้อเสนอให้เราไปทำ Gift voucher มาร์คหน้าฟรี 1 ครั้ง เพราะเลื่อนนัดเรา เราก็อะโอเคไหนๆก็ว่างแล้ว พอเราไปถึงคลินิกแจ้งชื่อ พนง.พูดกลับเราว่า "แหม๋ เธอนี่เอง พอเห็นว่าได้ของฟรีนี่รีบมาเลยนะ นี่รีบนั่งรถทัวร์มาเลยปะเนี่ย " เรารู้สึกอายมากนะ คนเต็มคลินิคเขาพูดเสียงดังด้วย เราจำได้ทุกคำไม่ลืม พนง หัวเราะคิกคักๆ (ถามว่าเราอยากทำมากมั้ย ก็ไม่นะแต่เราว่างวันนั้นพอดีแล้วคลินิกเลื่อนนัดเราหลายรอบควรรับผิดชอบ)
->> ครั้งที่ 3 บอกเราว่าคิวเต็มยาวถึง 2 ทุ่ม เราก็โอเคนัดเวลา พอ2ทุ่มก็ไปตรงเวลา สรุปให้เรานั่งรออีกถึง 3 ทุ่ม เราเลยเดินไปแจ้งขอเลื่อนเป็นวันอื่นได้มั้ย เพราะเรามีธุระต่อ พนง.เปิดตารางคิว แบบไม่พอใจ แล้วพูดกับเราว่า "เธอจะให้ฉันแทรกคิวให้เธอยังไง เธอเห็นมั้ยคิวฉันเยอะขนาดนี้ นี่ฉันต้องมาเปิดร้านตั้งแต่ 10 โมงนะ " เรากับแฟน งง มากอะ แฟนเราส่ายหัวไม่โอเคอย่างแรงเลย คนอื่นในร้านก็งง ยังหันมายิ้มปลอบเราเลย คือพูดจาห่วยมากค่ะ ไม่รู้ทำใมรีวิวในเฟสได้ 5 ดาว แต่พอไปใช้บริการจริงๆห่วยมากค่ะ เราเลยอยากมาเตือนเพื่อนๆที่กำลังจะไปเลเซอร์ที่นั้น ให้ระวังปากหมาๆของพนง ต้อนรับด้วยนะคะ ไม่รู้ว่ากับคนอื่นเขาพูดแบบนี้ใส่หรือป่าว ใครเคยโดนมาเล่าสู่กันฟังได้นะคะ
ปล. พนง ในห้องที่เป็นคนทำเลเซอร์พูดจาดีมาก แต่ตัวปัญหาอยู่ที่พนง ต้อนรับค่ะ แย่มากๆ คงจะไม่ไปทำอีกแล้วค่ะ เสียความรู้สึก
ปล. เรายอมจ่ายแพงกว่าเพื่อได้รับการบริการที่ดี ไม่ใช่ถูกแต่บริการแย่แบบนี้ ไม่ประทับใจเลยค่ะ.....