ย้ายค่ายออกจาก True ต้องชำระค่าบริการถึงวันที่ย้ายค่ายหรอ

จะย้ายค่ายออกจาก True  กดขอรหัสจาก *151 แล้วบอกมีค่าบริการคงค้าง ทั้งที่ชำระค่าบริการหมดแล้ว
โทรไปถามทรู ที่เบอร์ 027008018 พนักงานชื่อ อุศณา มณีคง แจ้งว่าต้องไปชำระที่ค่าบริการจนถึงวันที่ย้านค่าย ที่เคาเตอร์ ทรู ก่อน

เริ่มกลับมาใช้วิธีการสกปรกกันอีกแล้วน่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่