เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยใช้บริการTruemoveเมื่อหลายปีก่อน แล้วย้ายค่ายไป ในตอนนี้แฟนชวนย้ายกลับมาก็เลยย้ายตาม จำได้ว่าแต่ก่อนนั้นต้องค้างชำระค่าบริการถึง2เดือน หรือ 2 รอบบิลก่อนจึงจะมีการตัดสัญญาน ในเดือนที่แล้วเราก็จ่ายบิลตามกำหนดเป๊ะ
แต่วันนี้ทางTurebill ได้มีการส่งsms มาบอกว่าเราค้างค่าบริการถึง 2 รอบบิล และจะทำการตัดสัญญานของเรา ทั้งๆที่รอบบิลที่ค้างเนี่ยพึ่งตัดไปวันที่ 9 เดือนนี้ แค่ตอนนี้มีบิลเพิ่มมาของเดือนนี้ซึ่งยังไม่ครบกำหนดด้วยซ้ำ แล้วคิดค่าบริการล่วงหน้าแบบเห็นอนาคตได้ด้วยหรอ ยังใช้ไปไม่ถึงเลย แล้วตอนไปเปิดเบอร์ใหม่ทำไมถึงให้ใช้ก่อนได้ ที่เราใช้รายเดือนกัน เหตุผลเพราะเราจะได้หมุนเงินกันได้ชำระแบบที่เราสามารถวางแผนได้ว่าเราค้างได้นะ เผื่อต้องหมุนเงิน แบบนี้คือเรากลับไปใช้ค่ายเดิมแบบเติมเงินก็ไม่ต่างกันสิ แย่เลยแบบนี้ ขอถามเป็นความรู้หน่อย ตอนนี้เค้ามีวิธีการคิดล่วงหน้าได้แล้วหรอ หรือเราไปใช้เติมเงินนานจนตามไม่ทัน
Truemove คิดค่าบริการล่วงหน้าได้ด้วยหรอ?
แต่วันนี้ทางTurebill ได้มีการส่งsms มาบอกว่าเราค้างค่าบริการถึง 2 รอบบิล และจะทำการตัดสัญญานของเรา ทั้งๆที่รอบบิลที่ค้างเนี่ยพึ่งตัดไปวันที่ 9 เดือนนี้ แค่ตอนนี้มีบิลเพิ่มมาของเดือนนี้ซึ่งยังไม่ครบกำหนดด้วยซ้ำ แล้วคิดค่าบริการล่วงหน้าแบบเห็นอนาคตได้ด้วยหรอ ยังใช้ไปไม่ถึงเลย แล้วตอนไปเปิดเบอร์ใหม่ทำไมถึงให้ใช้ก่อนได้ ที่เราใช้รายเดือนกัน เหตุผลเพราะเราจะได้หมุนเงินกันได้ชำระแบบที่เราสามารถวางแผนได้ว่าเราค้างได้นะ เผื่อต้องหมุนเงิน แบบนี้คือเรากลับไปใช้ค่ายเดิมแบบเติมเงินก็ไม่ต่างกันสิ แย่เลยแบบนี้ ขอถามเป็นความรู้หน่อย ตอนนี้เค้ามีวิธีการคิดล่วงหน้าได้แล้วหรอ หรือเราไปใช้เติมเงินนานจนตามไม่ทัน