อยู่ดีๆ ก็หายไลน์ไม่ตอบ คนแห่ซื้อโปรฯ ร้านอาหารดัง ซื้อง่ายแต่จองโต๊ะยาก ลูกค้ากว่า 600 คน ตกเป็นเหยื่อแฉหนักในโซเชียลฯ นักการตลาดชี้เป็นกลยุทธ์การขายที่เสี่ยงตาย ด้านผู้พิทักษ์ผู้บริโภคแนะ ถ้าไม่เป็นไปตามเงื่อนไขแจ้งความได้ทันที เพราะเข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค
คนคลั่งกินบุฟเฟต์แห่กันไปซื้อโปรโมชั่นส่วนลดร้านอาหารชื่อดัง ราคาต่อหัวจาก 888 ลดเหลือหัวละ 100 บาท แต่ปัญหาคือซื้อโปรโมชั่นแล้วจองโต๊ะยาก ต้องรอกินอาหารนานกว่า 2 เดือน หรือรอจนสิ้นสุดโปรโมชัน เหยื่อจากการซื้อโปรฯ นี้ออกมาแฉเรื่องราวของร้านลงโซเชียลฯ จนโดนทางร้านขู่ฟ้อง
ทางทีมข่าว MGR Live จึงได้ติดต่อไปทาง บุ๋ม วัย 40 ปี เหยื่อสาวผู้ออกมาแฉรายดังกล่าว ให้เล่าเรื่องราวทั้งหมด เพื่อเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่ชอบซื้อโปรโมชั่นส่วนลดร้านอาหาร
“ทางเราสํารองที่นั่งในช่วงปลายเดือน ม.ค.62 ทางร้านแจ้งกลับมาว่าโต๊ะเต็ม หลังจากนั้นทางร้านก็ได้แต่ส่งโปรโมชั่นมาขายที่นั่งอย่างต่อเนื่องจนในวันที่ 28 พ.ย. จึงได้ทักไลน์ไป เพื่อจองใหม่ ส่งไปหลายรอบ แต่ได้รับกลับมาแค่ข้อความขายโปรโมชั่นเหมือนเดิม”
ที่มา manager
https://mgronline.com/live/detail/9620000016018?fbclid=IwAR2zgBr2IQwUhjf3IAmKHDHSKtk3eu3gX3GYcVpY0eaY-rx3DZ6mGxHm4sk
แฉ! โปรฯ ล่อลวงคอบุฟเฟต์ จ่ายเงินฟรี-โต๊ะไม่มี-ไลน์ไม่ตอบ
คนคลั่งกินบุฟเฟต์แห่กันไปซื้อโปรโมชั่นส่วนลดร้านอาหารชื่อดัง ราคาต่อหัวจาก 888 ลดเหลือหัวละ 100 บาท แต่ปัญหาคือซื้อโปรโมชั่นแล้วจองโต๊ะยาก ต้องรอกินอาหารนานกว่า 2 เดือน หรือรอจนสิ้นสุดโปรโมชัน เหยื่อจากการซื้อโปรฯ นี้ออกมาแฉเรื่องราวของร้านลงโซเชียลฯ จนโดนทางร้านขู่ฟ้อง
ทางทีมข่าว MGR Live จึงได้ติดต่อไปทาง บุ๋ม วัย 40 ปี เหยื่อสาวผู้ออกมาแฉรายดังกล่าว ให้เล่าเรื่องราวทั้งหมด เพื่อเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่ชอบซื้อโปรโมชั่นส่วนลดร้านอาหาร
“ทางเราสํารองที่นั่งในช่วงปลายเดือน ม.ค.62 ทางร้านแจ้งกลับมาว่าโต๊ะเต็ม หลังจากนั้นทางร้านก็ได้แต่ส่งโปรโมชั่นมาขายที่นั่งอย่างต่อเนื่องจนในวันที่ 28 พ.ย. จึงได้ทักไลน์ไป เพื่อจองใหม่ ส่งไปหลายรอบ แต่ได้รับกลับมาแค่ข้อความขายโปรโมชั่นเหมือนเดิม”
ที่มา manager
https://mgronline.com/live/detail/9620000016018?fbclid=IwAR2zgBr2IQwUhjf3IAmKHDHSKtk3eu3gX3GYcVpY0eaY-rx3DZ6mGxHm4sk