... เรื่องมีอยู่ว่า เราจะไปเที่ยวเกาหลี กับครอบครัว เจอโปรโมชั่นลดราคาห้องพักกับ Agoda
ของโรงแรม Philstay Myeongdong Station ด้วยเหตุผลที่ว่า เดือนเมษายน เป็น high season
ต้องรีบจองเพราะใกล้ๆที่พักจะเหลือให้เลือกน้อยลงและราคาแพง
สรุป จองไปได้เมื่อวันที่ 7 มค 2019 แบบจ่ายเงินด้วยบัตรเครดิตทันที แบบกดยกเลิกไม่ได้ ไม่ได้เงินคืน
ดีใจมากได้ราคาที่ต้องการ แถมที่พักถูกใจ ดูตามภาพ และ รีวิวดี
.... ผ่านมา 1 เดือน วันที่ 9 กพ 2019
ได้รับ E-mail ส่วนตัว จากโรงแรมว่า อยากให้เรา กดยกเลิกที่พัก เพราะระบบเกิดการ overbooking
เราก็โมโหมาก เพราะเราก็เลือกเงื่อนไขแบบไม่ยกเลิก จ่ายเงินเลย จะ overbooking ได้ไงฟร่ะะะ
ในเว็บ Agoda ก็ไม่มีปุ่มกดยกเลิกด้วย เลยแนบเอกสารบอกนางไป
นางก็ส่งกลับมานะ ว่าระบบเสียจริงๆ ไม่ต้องกังวล(ไม่กังวลบ้าบออะไร เห้อ!!) ติดต่อ Agoda ได้เลย เราก็ E-mail ไป (โทรไปก็ไม่รับ รอสายนานอีก)
หลังจากนั้นมี Agoda คนไทยโทรมาว่า ทางโรงแรมจะหาที่พักอื่นให้ หรือจะเลือกเป็น Agoda cash เอาไปจองใหม่เอง
เราก็เลือกรอเขาหาให้ใหม่ เผื่อเราจะถูกใจ
แต่สักพัก โรงแรม Philstay Myeongdong Station ส่ง E-mail ส่วนตัว
กลับมาว่า เราสัญญาเลยนะ ว่าจะหาห้องให้คุณ(จ้ะ พ่อคุณ) เจอกันวันเช็คอินครับ !!
เราก็งง Agoda บอกหาโรงแรมใหม่ ส่วนโรงแรมบอกจะหาห้องใหม่ให้ ก็ E-mail ถามอีกครั้งเพื่อความแน่นอน
นางก็ตอบกลับมาว่า แน่นอนจ้า เราตั้งหน้าตั้งตารอจะพบคุณ อิวะ!! (เออ!! ตูก็อยากเจอมุง )
เออ ไอ่เราก็โล่งใจ ไม่มีปัญหาไม่ต้องไปแหกตาหาห้องใหม่ละ สบายใจ
... 2 วันต่อมา Agoda เกาหลี โทรมา โรงแรมบอกไม่มีห้องให้แล้ว เราก็บอกไปว่าจะไม่มีห้องได้ไงฟร่ะะะ
โรงแรม E-mail มาบอกเมื่อ 2 วันก่อนว่ามีอยู่เลย Agoda ก็แจ้งมาว่า
'' Manager เพิ่งโทรมาบอกมันเมื่อกี้ว่าไม่มีแล้ว อ็อบซึมนีดา! อ็อบซึมนีดา! อ็อบซึมนีดา! ''
OMG
ทาง Agoda ก็พยายามช่วย มี 2 เงื่อนไขคือเหมือนเดิมจ้า จะหาที่พักอื่นให้ หรือจะเลือกเป็น Agoda cash
ไหนพี่สัญญากับหนูไว้แล้วไงจ้ะ
สัญญาไม่เป็นสัญญา
เห้ออออ เราก็ต้องก้มหน้าก้มตารับไป วันนี้ 13 กพ 2019 พอเราเลือกที่พักใหม่ไปแล้ว ระบบส่ง E-mail ยืนยันโรงแรมใหม่มาแล้ว
ปรากฎว่า อิโรงแรม Philstay Myeongdong Station ยังขึ้นให้จองมาใหม่จ้า ห้องของเราที่โดนยกเลิกไปอ่ะ นางมาขายใหม่ที่ราคาแพงกว่าเดิม โอ้โห้ๆๆๆๆๆ ได้ด้วยหรอทำกับลูกค้าแบบนี้ แย่มากๆเลยอ่ะ
รออะไรละ E-mail ด่ากลับสิคะ ทำไมโอปป้าทำกับหนูแบบนี้ละคะ !!!
แย่มากๆเลยอ่ะ เราความคิดติดลบกับโรงแรมนี้ไปเลยอ่ะ
สุดท้ายที่บ่นๆมาก คืออยากจะมาแชร์นะ ว่าโรงแรม Philstay Myeongdong Station บริการได้แย่ และเห็นแก่ตัวมากเลย
ใครที่เคยจองแล้วได้ไปพัก ก็คงโชคดีไปนะ แต่ที่เราโดนเหนื่อยมากๆเลย
ไม่ใช่ความผิดเราด้วยซ้ำ ยังไม่ทันจะไปเที่ยวเลยแต่กับต้องมาซวยแบบนี้ ต้องนั่งหาที่พักใหม่ มีให้เลือกก็น้อย
โดนเทที่แท้ทรูค่ะคู๊ณณณณ
[CR] ยังไม่ทันไปเที่ยว ก็เจอเรื่องเฮงซวย จองที่พักไปเที่ยวเกาหลี กับ Philstay Myeongdong เจอ Overbooking อีกละจ้า แย่มากๆ
ของโรงแรม Philstay Myeongdong Station ด้วยเหตุผลที่ว่า เดือนเมษายน เป็น high season
ต้องรีบจองเพราะใกล้ๆที่พักจะเหลือให้เลือกน้อยลงและราคาแพง
สรุป จองไปได้เมื่อวันที่ 7 มค 2019 แบบจ่ายเงินด้วยบัตรเครดิตทันที แบบกดยกเลิกไม่ได้ ไม่ได้เงินคืน
ดีใจมากได้ราคาที่ต้องการ แถมที่พักถูกใจ ดูตามภาพ และ รีวิวดี
.... ผ่านมา 1 เดือน วันที่ 9 กพ 2019
ได้รับ E-mail ส่วนตัว จากโรงแรมว่า อยากให้เรา กดยกเลิกที่พัก เพราะระบบเกิดการ overbooking
เราก็โมโหมาก เพราะเราก็เลือกเงื่อนไขแบบไม่ยกเลิก จ่ายเงินเลย จะ overbooking ได้ไงฟร่ะะะ
ในเว็บ Agoda ก็ไม่มีปุ่มกดยกเลิกด้วย เลยแนบเอกสารบอกนางไป
นางก็ส่งกลับมานะ ว่าระบบเสียจริงๆ ไม่ต้องกังวล(ไม่กังวลบ้าบออะไร เห้อ!!) ติดต่อ Agoda ได้เลย เราก็ E-mail ไป (โทรไปก็ไม่รับ รอสายนานอีก)
หลังจากนั้นมี Agoda คนไทยโทรมาว่า ทางโรงแรมจะหาที่พักอื่นให้ หรือจะเลือกเป็น Agoda cash เอาไปจองใหม่เอง
เราก็เลือกรอเขาหาให้ใหม่ เผื่อเราจะถูกใจ
แต่สักพัก โรงแรม Philstay Myeongdong Station ส่ง E-mail ส่วนตัว
กลับมาว่า เราสัญญาเลยนะ ว่าจะหาห้องให้คุณ(จ้ะ พ่อคุณ) เจอกันวันเช็คอินครับ !!
เราก็งง Agoda บอกหาโรงแรมใหม่ ส่วนโรงแรมบอกจะหาห้องใหม่ให้ ก็ E-mail ถามอีกครั้งเพื่อความแน่นอน
นางก็ตอบกลับมาว่า แน่นอนจ้า เราตั้งหน้าตั้งตารอจะพบคุณ อิวะ!! (เออ!! ตูก็อยากเจอมุง )
เออ ไอ่เราก็โล่งใจ ไม่มีปัญหาไม่ต้องไปแหกตาหาห้องใหม่ละ สบายใจ
... 2 วันต่อมา Agoda เกาหลี โทรมา โรงแรมบอกไม่มีห้องให้แล้ว เราก็บอกไปว่าจะไม่มีห้องได้ไงฟร่ะะะ
โรงแรม E-mail มาบอกเมื่อ 2 วันก่อนว่ามีอยู่เลย Agoda ก็แจ้งมาว่า
'' Manager เพิ่งโทรมาบอกมันเมื่อกี้ว่าไม่มีแล้ว อ็อบซึมนีดา! อ็อบซึมนีดา! อ็อบซึมนีดา! '' OMG
ทาง Agoda ก็พยายามช่วย มี 2 เงื่อนไขคือเหมือนเดิมจ้า จะหาที่พักอื่นให้ หรือจะเลือกเป็น Agoda cash
ไหนพี่สัญญากับหนูไว้แล้วไงจ้ะ สัญญาไม่เป็นสัญญา
เห้ออออ เราก็ต้องก้มหน้าก้มตารับไป วันนี้ 13 กพ 2019 พอเราเลือกที่พักใหม่ไปแล้ว ระบบส่ง E-mail ยืนยันโรงแรมใหม่มาแล้ว
ปรากฎว่า อิโรงแรม Philstay Myeongdong Station ยังขึ้นให้จองมาใหม่จ้า ห้องของเราที่โดนยกเลิกไปอ่ะ นางมาขายใหม่ที่ราคาแพงกว่าเดิม โอ้โห้ๆๆๆๆๆ ได้ด้วยหรอทำกับลูกค้าแบบนี้ แย่มากๆเลยอ่ะ
รออะไรละ E-mail ด่ากลับสิคะ ทำไมโอปป้าทำกับหนูแบบนี้ละคะ !!!
แย่มากๆเลยอ่ะ เราความคิดติดลบกับโรงแรมนี้ไปเลยอ่ะ
สุดท้ายที่บ่นๆมาก คืออยากจะมาแชร์นะ ว่าโรงแรม Philstay Myeongdong Station บริการได้แย่ และเห็นแก่ตัวมากเลย
ใครที่เคยจองแล้วได้ไปพัก ก็คงโชคดีไปนะ แต่ที่เราโดนเหนื่อยมากๆเลย
ไม่ใช่ความผิดเราด้วยซ้ำ ยังไม่ทันจะไปเที่ยวเลยแต่กับต้องมาซวยแบบนี้ ต้องนั่งหาที่พักใหม่ มีให้เลือกก็น้อย
โดนเทที่แท้ทรูค่ะคู๊ณณณณ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้