สงสัยเกี่ยวกับ AIS Play แพ็คเกจ Play Movies เหตุใดไม่ได้ฟรี 1 เดือนตามที่โฆษณา

กระทู้คำถาม
####
มาเพิ่มเติมครับ
ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ CC ของ AIS แล้ว  เจ้าหน้าที่น่ารักมาก  ดูแลอย่างดี
แล้วก็ได้รับความชัดเจน  และคืนเงินมาให้  เกินคาดมากเลย
ขอบคุณเจ้าหน้าที่ AIS ทุกท่านนะครับ
ประทับใจกับการดูแลในครั้งนี้มาก ๆ เลยครับ
####


ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากนะครับ
เพียงแค่สงสัยเฉย ๆ ว่าทำไมผมไม่ได้เหมือนที่โฆษณาไว้ทั้ง 2 เบอร์เลย
ครั้งแรก สมัครแพ็คเกจ PLAY PREMIUM UNLIMITED PACKAGE เดือน 499 บาท  
https://m.ais.co.th/premier499?key=DxB3PUjvG7zNkoAAnvnlpmGT%2BF1iOhx5p94jcxkqwGI%3D&intcid=aisplay-th-package-subscribe_button_premier_499&controller=userInteraction&lang=th&site=CM-FE-401

ก็ดูได้แค่เดือนเดียว  ครบเดือนก็ไม่สามารถดูแพ็คเกจนี้ได้แล้ว
(อันนี้เบอร์ 0636431121)  

พอต่อมา  มีโอกาสเปลี่ยนซิมใหม่  ก็สมัครอีกครั้ง  
คราวนี้เป็น Play Movies เดือนละ 199 บาท
สมัครเมื่อวันที่ 11 มกราคม 2562

8 กุมภาพันธ์ 2562  ก็โดนเตือน

พอเมื่อวาน  ก็โดนตัดแล้วซะงั้น  เข้าดูแพ็คเกจดังกล่าวไม่ได้แล้ว  
(ไหนว่าดูฟรี 1 เดือน รวมเป็น 2 เดือนน้อ)

(อันนี้เบอร์ 0928434607)

หรือว่า  ถ้าเคยโหลดแอป AIS Play มาใช้แล้ว  แม้จะเปลี่ยนเบอร์อื่นมาสมัครใหม่ก็ดูฟรีไม่ได้แล้ว

ป.ล.  ถามเพิ่มอีกนิดหนึ่ง  ถ้ายังไม่ได้ยกเลิก  ระบบก็จะกินเงินไปเรื่อย ๆ โดยอัตโนมัติใช่หรือเปล่า
เพราะเบอร์แรก  สมัครไว้จนลืม น่าจะหลายเดือนล่ะ  
เบอร์หลังนี่  เพิ่งจะหมดอายุแพ็คเกจเมื่อวานนี่เอง  มีตังค์ในระบบ 6 บาทกว่า  ก็ไม่เห็นโดนกินเลย
จะมีใบแจ้งหนี้ย้อนหลังไหม  
(เป็นซิมเติมเงินทั้งคู่)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่