####
มาเพิ่มเติมครับ
ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ CC ของ AIS แล้ว เจ้าหน้าที่น่ารักมาก ดูแลอย่างดี
แล้วก็ได้รับความชัดเจน และคืนเงินมาให้ เกินคาดมากเลย
ขอบคุณเจ้าหน้าที่ AIS ทุกท่านนะครับ
ประทับใจกับการดูแลในครั้งนี้มาก ๆ เลยครับ
####
ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากนะครับ
เพียงแค่สงสัยเฉย ๆ ว่าทำไมผมไม่ได้เหมือนที่โฆษณาไว้ทั้ง 2 เบอร์เลย
ครั้งแรก สมัครแพ็คเกจ PLAY PREMIUM UNLIMITED PACKAGE เดือน 499 บาท
https://m.ais.co.th/premier499?key=DxB3PUjvG7zNkoAAnvnlpmGT%2BF1iOhx5p94jcxkqwGI%3D&intcid=aisplay-th-package-subscribe_button_premier_499&controller=userInteraction&lang=th&site=CM-FE-401
ก็ดูได้แค่เดือนเดียว ครบเดือนก็ไม่สามารถดูแพ็คเกจนี้ได้แล้ว
(อันนี้เบอร์ 0636431121)
พอต่อมา มีโอกาสเปลี่ยนซิมใหม่ ก็สมัครอีกครั้ง
คราวนี้เป็น Play Movies เดือนละ 199 บาท
สมัครเมื่อวันที่ 11 มกราคม 2562
8 กุมภาพันธ์ 2562 ก็โดนเตือน
พอเมื่อวาน ก็โดนตัดแล้วซะงั้น เข้าดูแพ็คเกจดังกล่าวไม่ได้แล้ว
(ไหนว่าดูฟรี 1 เดือน รวมเป็น 2 เดือนน้อ)
(อันนี้เบอร์ 0928434607)
หรือว่า ถ้าเคยโหลดแอป AIS Play มาใช้แล้ว แม้จะเปลี่ยนเบอร์อื่นมาสมัครใหม่ก็ดูฟรีไม่ได้แล้ว
ป.ล. ถามเพิ่มอีกนิดหนึ่ง ถ้ายังไม่ได้ยกเลิก ระบบก็จะกินเงินไปเรื่อย ๆ โดยอัตโนมัติใช่หรือเปล่า
เพราะเบอร์แรก สมัครไว้จนลืม น่าจะหลายเดือนล่ะ
เบอร์หลังนี่ เพิ่งจะหมดอายุแพ็คเกจเมื่อวานนี่เอง มีตังค์ในระบบ 6 บาทกว่า ก็ไม่เห็นโดนกินเลย
จะมีใบแจ้งหนี้ย้อนหลังไหม
(เป็นซิมเติมเงินทั้งคู่)
สงสัยเกี่ยวกับ AIS Play แพ็คเกจ Play Movies เหตุใดไม่ได้ฟรี 1 เดือนตามที่โฆษณา
มาเพิ่มเติมครับ
ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ CC ของ AIS แล้ว เจ้าหน้าที่น่ารักมาก ดูแลอย่างดี
แล้วก็ได้รับความชัดเจน และคืนเงินมาให้ เกินคาดมากเลย
ขอบคุณเจ้าหน้าที่ AIS ทุกท่านนะครับ
ประทับใจกับการดูแลในครั้งนี้มาก ๆ เลยครับ
####
ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากนะครับ
เพียงแค่สงสัยเฉย ๆ ว่าทำไมผมไม่ได้เหมือนที่โฆษณาไว้ทั้ง 2 เบอร์เลย
ครั้งแรก สมัครแพ็คเกจ PLAY PREMIUM UNLIMITED PACKAGE เดือน 499 บาท
https://m.ais.co.th/premier499?key=DxB3PUjvG7zNkoAAnvnlpmGT%2BF1iOhx5p94jcxkqwGI%3D&intcid=aisplay-th-package-subscribe_button_premier_499&controller=userInteraction&lang=th&site=CM-FE-401
ก็ดูได้แค่เดือนเดียว ครบเดือนก็ไม่สามารถดูแพ็คเกจนี้ได้แล้ว
(อันนี้เบอร์ 0636431121)
พอต่อมา มีโอกาสเปลี่ยนซิมใหม่ ก็สมัครอีกครั้ง
คราวนี้เป็น Play Movies เดือนละ 199 บาท
สมัครเมื่อวันที่ 11 มกราคม 2562
8 กุมภาพันธ์ 2562 ก็โดนเตือน
พอเมื่อวาน ก็โดนตัดแล้วซะงั้น เข้าดูแพ็คเกจดังกล่าวไม่ได้แล้ว
(ไหนว่าดูฟรี 1 เดือน รวมเป็น 2 เดือนน้อ)
(อันนี้เบอร์ 0928434607)
หรือว่า ถ้าเคยโหลดแอป AIS Play มาใช้แล้ว แม้จะเปลี่ยนเบอร์อื่นมาสมัครใหม่ก็ดูฟรีไม่ได้แล้ว
ป.ล. ถามเพิ่มอีกนิดหนึ่ง ถ้ายังไม่ได้ยกเลิก ระบบก็จะกินเงินไปเรื่อย ๆ โดยอัตโนมัติใช่หรือเปล่า
เพราะเบอร์แรก สมัครไว้จนลืม น่าจะหลายเดือนล่ะ
เบอร์หลังนี่ เพิ่งจะหมดอายุแพ็คเกจเมื่อวานนี่เอง มีตังค์ในระบบ 6 บาทกว่า ก็ไม่เห็นโดนกินเลย
จะมีใบแจ้งหนี้ย้อนหลังไหม
(เป็นซิมเติมเงินทั้งคู่)