เบอร์ 1242 true

กระทู้คำถาม
วันนี้เช็คยอดโทรศัพท์ รอบบิลวันที่ 28 มค -​8 กพ โทรไป 185 นาที จาก 300 นาที ใน 2 วันนี้ โทรคุยกับ 1242 ประมาณ 4 รอบ ไปราวๆ เกือบ 40 นาที เนื่องจากคู่สายไม่ว่าง สอบถามว่าคิดค่าบริการครั้งละ 3 บาท แต่ผมสงสัยว่าทาง true จะหักนาที ไปจากโปรโมชั่นของผมที่ 300 นาที ผู้ที้เกี่ยวข้องช่วยดูแล และอธิบายให้ผมหน่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่