กรุงศรี First choice ใช้เครือข่ายอะไรครับ ทำไมส่งข้อความมาครั้งเดียว คิดค่าทวงถามแพงจัง??

กระทู้คำถาม
พอดีใช้แอพ U choose เช็คยอดเงินที่จะต้องจ่ายในบัตร ปรากฎว่ามีค่าใช้จ่ายในการทวงถามหนี้เพิ่มขึ้นมา 100 บาท เลยโทรกลับเช็คที่ศูนย์ ว่าโทรมาตอนไหน เพราะปกติถ้าเราชำระไม่ตรงวันที่กำหนดหรือใกล้กำหนดชำระ ทางบัตรจะโทรมาแจ้ง แต่ครั้งนี้เป็นการส่ง message เข้ามาที่โทรศัพท์ แล้วมาคิดเป็นค่าทวงถามหนี้ แบบนี้แฟร์กับลูกค้าแล้วรึป่าวครับ แล้วทางเราเคยแจ้งไปแล้วด้วยว่าต้องการให้ส่งใบแจ้งยอดมาทางอีเมล ซึ่ง Firsr choice ไม่เคยส่งใบแจ้งยอดให้เลย แบบนี้ยุติธรรมต่อลูกค้าแล้วหรอครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่