Hite Jinro suju ทำยอดการส่งออกสูงที่สุดในรอบ5ปี หลังจากเปิดตัวโมเดลคนใหม่

กระทู้คำถาม
Hite Jinro suju มีมูลค่าส่งออกโซจูกว่า 50 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นยอดขายสูงสุดในรอบ 5 ปี

ตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดเเละเพื่อดึงดูดแฟนๆเคป๊อป ปีที่ผ่านมา Hite jinro จึงได้เลือกศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมอย่าง “ไอรีน” เป็นโมเดลคนใหม่ล่าสุดของแบรนด์  เพื่อสร้างยอดขายให้กับสินค้า.  หลังจากเปิดตัว ไอรีน ได้ไม่นาน ยอดขายก็พุ่งสูงถึง. 12.5 % ซึ้งถือว่าสูงที่สุดในรอบ 5 ปีของแบรนด์  ในอนาคตเชื่อว่าจะสามารถสร้างกลุ่มเป้าหมายใหม่ได้อย่างกว้างขวางมากขึ้น

#ในอนาคต Hite jinro มีโครงการจัดแคมเปญใหม่มากมาย เพื่อกระตุ้นยอดขายให้มากขึ้น
#ยอดวิวโฆษณาโซจู 7.8ล้านวิวในยูทูป

คหสต.
การเลือก โมเดลเป็น ไอรีน มันคือ การขยายกลุ่มเป้าหมายและเพิ่มมูลค่าแบรนด์ให้กับสินค้า เนื่องจากในยุคนี้กระแส k-pop ค่อนข้างมาแรง  
ไอรีน ถือ เป็นตัวท็อปบรรดา K-pop. เป็นสมาชิกวง red velvet. และด้วยภาพลักษณ์ที่บริสุทธิ๋เหมือนหยดน้ำค้าง  ชื่อเสียงแบรนด์ที่ค่อนข้างมั่นคง จะช่วยส่งเสริมตัวของโมเดลได้เป็นอย่างดีด้วย  
#ไอรีนเซ็นสัญญากับทางแบรนด์เป็นเวลา 5 ปีเต็ม ซึ้งนานที่สุดแล้วมั้ง55555. ภูมิใจกับพี่เบมาก

อ้างอิง. https://m.pulsenews.co.kr/view.php?year=2019&no=63243




https://m.pulsenews.co.kr/view.php?year=2019&no=63243
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่