เบอร์ 061-419-2311 โทรมาหาเรา เมื่อเวลา 15.42 น. (วันที่ 31 ม.ค.62) เราบอกไม่ขอรับ เขาบอกว่าต้องทำเพราะเป็นสิทธิพิเศษอะไรสักอย่าง ของคนที่เปิดบัตรใหม่ เราก็หลวมตัวไป ตอบ "ตกลงทำประกัน" ตัวเราเองก็ผิดที่ไม่ศึกษา แต่ด้วยความเร่งรีบ การที่เร่งรีบ ทำให้เราขาดสติตรงนี้ไป หลุดปากตอบตกลงเรียบร้อย ตอนนี้เราร้อนใจมาก อยากจะยกเลิกประกันมากๆ แต่เราได้โทรสอบถามทาง กรุงศรีเฟริสช้อย เขาบอกเป็นของ บ.ซิกน่า แต่เราโทรไป บ.ซิกน่า เขากลับบอกว่า ไม่มีเบอร์ข้างต้นในเบอร์ของเขา อย่างไรแล้วให้เราโทรติดต่อเขาเข้าไปอีกทีในอีก 3 วัน เราร้อนใจมาก แก้ไขอย่างไรดี ถึงจะได้ ยกเลิก
ถูกหลอกให้ทำประกัน อ้างว่ามาจาก บ.กรุงศรีเฟริสช้อย ค่ะ