วันนี้มีประกันโทรมาขายทางโทรศัพท์
เบอร์ 02 239 8476 บอกว่าดูแลลูกค้าของกรุงศรีเฟริสช้อย เป็นประันของบริษัทไหนฟังไม่ทัน พยายามปฏิเสธไปหลายรอบก็พูดวกไปวนมาจนรู้สึกรำคาญเลยตอบตกลงไปถามหลายรอบมากว่าไม่ทำได้มั้ยคำตอบที่ได้คือเขาบอกว่าเป็นการเชิญชวนไม่ได้บังคับ
เราเลยบอกไปว่าไม่สนใจทำก็พยายามเชิญชวนจนรำคาญคุยนานมาก30นาทีได้ อยากจะยกเลิกต้องทำยังไง
ปล.ที่ตอบตกลงเพราะรำคาญแล้วคิดว่าค่อยไปยกเลิกทีหลัง
ประที่มากับบัตรกรุงศรีเฟริสช้อย
เบอร์ 02 239 8476 บอกว่าดูแลลูกค้าของกรุงศรีเฟริสช้อย เป็นประันของบริษัทไหนฟังไม่ทัน พยายามปฏิเสธไปหลายรอบก็พูดวกไปวนมาจนรู้สึกรำคาญเลยตอบตกลงไปถามหลายรอบมากว่าไม่ทำได้มั้ยคำตอบที่ได้คือเขาบอกว่าเป็นการเชิญชวนไม่ได้บังคับ
เราเลยบอกไปว่าไม่สนใจทำก็พยายามเชิญชวนจนรำคาญคุยนานมาก30นาทีได้ อยากจะยกเลิกต้องทำยังไง
ปล.ที่ตอบตกลงเพราะรำคาญแล้วคิดว่าค่อยไปยกเลิกทีหลัง