ในวันนี้เราได้ทำการชำระเงินค่าบริการ DTAC ไตรเน็ต ไปจำนวนราวๆ 1223.89 บาท ซึ่งในครั้งแรก ทำรายการไม่สำเร็จ ทาง Kplus ได้ส่งอีเมลมาแจ้งว่าทำรายการไม่สำเร็จ ทางเราก็พยายามจะดำเนินการชำระเงินจนสำเร็จ รายการถูกหักเรียบร้อย ตรวจสอบยอดเงินที่ถูกหัก ครบถ้วนแล้วก็ไปทำอย่างอื่นต่อ
พอดีกับที่นึกขึ้นได้ว่าจะต้องไปโอนเงินให้เพื่อน แต่ทำรายการไม่ได้เลย จนแอพพลิเคชั่นขึ้นมาแจ้งว่าธนาคารไหนบ้างในตอนนี้ที่ทำรายการโอนเงินไม่ได้ จนเราต้องไปถอนเงินออกจากตู้โดยไม่ใช้บัตร
ปรากฏว่าไม่สามารถถอนเงินได้ จึงเช็คตรวจสอบที่ KPLUS พบว่ายอดเงินลดลง จึงได้ตรวจสอบดู พบว่ามียอดที่ถูกหักค่า DTAC เบิ้ลเป็นสองยอด จึงโทรแจ้งกับทางธนาคาร
ทางธนาคารได้แจ้งว่า ยอดมีการหักสองยอด (แต่ทางเราได้รับเมลว่าหักไปสำเร็จแค่ยอดเดียว) ให้เราโทรคุยกับทางดีแท็คเอาเอง ธนาคารไม่สามารถทำอะไรได้
เราจึงโทรหาดีแท็ค ทางดีแท็คแจ้งว่าได้รับยอดไปเพียงยอดเดียวเท่านั้น เราจึงต้องโทรกลับมาแจ้งธนาคารอีกครั้ง (คราวนี้อีกคนรับสาย) แจ้งว่ามีการหักยอดไปสองยอดจริง เดี๋ยวจะประสานงานให้ เรียกเงินคืนจากทางดีแท็ค (ทั้งที่ตอนแรกพนักงานคนแรกโยนให้เราไปดีลกับทางดีแท็คเอง) ต้องรอถึงวันที่ 7 กุมภา
คือไม่ทราบว่าการดำเนินการเรียกเงินคืนนี่ทำไมมันนานจังคะ ถ้าเทียบกับความเดือดร้อนของผู้บริโภค แอพพลิเคชั่นมีปัญหาตลอด โอนไม่ได้บ้าง โอนเบิ้ลบ้าง ชำระสินค้าค่าบริการก็ไม่ค่อยจะได้ งั้นช่วยรับผิดชอบกับความผิดพลาดให้มันเร็วหน่อยไม่ได้หรือคะ
ชำระบริการ DTAC ผ่าน KPLUS แต่โดนตัดยอดซ้ำ
พอดีกับที่นึกขึ้นได้ว่าจะต้องไปโอนเงินให้เพื่อน แต่ทำรายการไม่ได้เลย จนแอพพลิเคชั่นขึ้นมาแจ้งว่าธนาคารไหนบ้างในตอนนี้ที่ทำรายการโอนเงินไม่ได้ จนเราต้องไปถอนเงินออกจากตู้โดยไม่ใช้บัตร
ปรากฏว่าไม่สามารถถอนเงินได้ จึงเช็คตรวจสอบที่ KPLUS พบว่ายอดเงินลดลง จึงได้ตรวจสอบดู พบว่ามียอดที่ถูกหักค่า DTAC เบิ้ลเป็นสองยอด จึงโทรแจ้งกับทางธนาคาร
ทางธนาคารได้แจ้งว่า ยอดมีการหักสองยอด (แต่ทางเราได้รับเมลว่าหักไปสำเร็จแค่ยอดเดียว) ให้เราโทรคุยกับทางดีแท็คเอาเอง ธนาคารไม่สามารถทำอะไรได้
เราจึงโทรหาดีแท็ค ทางดีแท็คแจ้งว่าได้รับยอดไปเพียงยอดเดียวเท่านั้น เราจึงต้องโทรกลับมาแจ้งธนาคารอีกครั้ง (คราวนี้อีกคนรับสาย) แจ้งว่ามีการหักยอดไปสองยอดจริง เดี๋ยวจะประสานงานให้ เรียกเงินคืนจากทางดีแท็ค (ทั้งที่ตอนแรกพนักงานคนแรกโยนให้เราไปดีลกับทางดีแท็คเอง) ต้องรอถึงวันที่ 7 กุมภา
คือไม่ทราบว่าการดำเนินการเรียกเงินคืนนี่ทำไมมันนานจังคะ ถ้าเทียบกับความเดือดร้อนของผู้บริโภค แอพพลิเคชั่นมีปัญหาตลอด โอนไม่ได้บ้าง โอนเบิ้ลบ้าง ชำระสินค้าค่าบริการก็ไม่ค่อยจะได้ งั้นช่วยรับผิดชอบกับความผิดพลาดให้มันเร็วหน่อยไม่ได้หรือคะ