▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
อุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน
แฟชั่น
ธุรกรรมออนไลน์
ร้องทุกข์
ช่วยด้วยค่ะ! สั่งของออนไลน์แล้วได้ของไม่ครบ ของบางอย่างไม่ตรงกับที่สั่ง ทำอย่างไรดีคะ
เรื่องมีอยู่ว่า จขกท ได้สั่งของทางเฟสบุ้คไปหลายอย่างทาง inbox ค่ะ คาดว่าเป็นของที่ preorder มาจากจีน เพราะร้านให้รอประมาณ 7-10วัน ปรากดว่ากี่เพ้าที่สั่งไป 2 ตัวมีมาส่งตัวเดียว (ผ้าธรรมดา ทรงสวยน้อยกว่าในรูปเยอะ แต่ก็ยังส่งมา อันนี้ยังโทษตัวเองที่โง่เองได้ TT )ส่วนไม้ม้อปที่สั่งไป ในเพจโฆษณาว่า เป็นผ้าที่ถูได้สองด้าน และรีดน้ำได้ง่ายด้วยการชักจากตัวไม้ หรือรูดให้แห้งจากถังก็ได้ค่ะ แถมยัง 1 แถม 1 อีกด้วย ราคา 990 บาทค่ะ ปรากฏว่าวันนี้ได้ของมา สีต่างออกไป ก็ยังไม่ได้เอะใจอะไร แต่พอเอามาประกอบดูปรากฏว่า มันถูได้ด้านเดียว และชักให้ผ้าแห้งไม่ได้ ที่สำคัญ!! คือไม่สามารถเอาผ้าใส่ในช่องในถังที่ทำไว้สำหรับรีดน้ำได้ค่ะ ช่องมันเล็กไปค่ะ
ประเด็นก็คือ จขกท ได้ inbox ในเรื่องที่ได้ชุดไม่ครบไปซึ่งเห็นว่าทางเพจได้อ่านแล้ว แต่ยังไม่ตอบอะไร ต่อมา ก็เขียนเรื่องไม้ถูพื้นต่อ ทางเพจก็อ่านแล้วแต่ไม่ตอบอีก แล้วก็กลายเป็นหยุดอ่านไปเลยค่ะ จขกท ได้โทรไปเบอร์ที่ทางเพจลงไว้ก็ไม่มีคนรับ และได้คอมเม้นลงใต้ภาพที่ทางเพจลงแล้วก็ยังเงียบค่ะ
รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะ เสียดายตังและเสียความรู้สึกมาก เสียไป 2980 ไม่ได้อะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลยค่ะ YY
จขกท ลงรูปที่คุยอินบ็อกมาให้ดูค่ะ