(ปัญหาการใช้งาน) 3BB Fiber ติดตั้งใหม่ ใช้ได้วันเดียว วันที่สองเสียซะแล้ว !!!

เมื่อวานนี้ ( 29 ม.ค.62 ) ทำการติดตั้ง 3BB Fiber 50/20 Mbps
ติดตั้งเสร็จ ทดสอบความเร็ว มาเต็ม รู้สึกดีใจที่เลือกใช้ 3BB
วันนี้เนตใช้ไม่ได้ ไปดูที่ Router ที่คำว่า LOS มีไฟสีแดงกระพริบ

โทรแจ้ง 1530 ตรวจสอบ บอกว่าสัญญาณมาปกติ ให้รอช่างมาแก้ไข แบบนี้ก็งานเข้าสิครับ
ประเด็นคือ วันที่สมัครใช้บริการ 3ฺBB ได้เก็บเงินค่าบริการล่วงหน้าเต็มเดือน
ถ้ายังเก็บเงินเต็มจำนวน ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภคมาก ไหนจะต้องลางาน เสียเวลามารอช่างอีก

ขอคำแนะนำจากคนที่มีประสบการณ์ด้วยครับ
==================================================================

Update
วันนี้ ( 31 ม.ค.62 ) ช่วงเช้า ช่างเข้ามาตรวจสอบแก้ไข แจ้งว่า รถเกี่ยวสาย Fiber ขาด
ทำการเปลี่ยนสาย Fiber ใหม่ และย้ายให้สูงขึ้น ถือว่าแก้ไขได้รวดเร็ว ภายใน 24 ชม. หลังจากที่แจ้งไป
สุดท้ายฝาก 3BB ในเรื่องของการติดตั้งให้ดีกว่านี้ด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่