เมื่อวานนี้ ( 29 ม.ค.62 ) ทำการติดตั้ง 3BB Fiber 50/20 Mbps
ติดตั้งเสร็จ ทดสอบความเร็ว มาเต็ม รู้สึกดีใจที่เลือกใช้ 3BB
วันนี้เนตใช้ไม่ได้ ไปดูที่ Router ที่คำว่า LOS มีไฟสีแดงกระพริบ
โทรแจ้ง 1530 ตรวจสอบ บอกว่าสัญญาณมาปกติ ให้รอช่างมาแก้ไข แบบนี้ก็งานเข้าสิครับ
ประเด็นคือ วันที่สมัครใช้บริการ 3ฺBB ได้เก็บเงินค่าบริการล่วงหน้าเต็มเดือน
ถ้ายังเก็บเงินเต็มจำนวน ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภคมาก ไหนจะต้องลางาน เสียเวลามารอช่างอีก
ขอคำแนะนำจากคนที่มีประสบการณ์ด้วยครับ
==================================================================
Update
วันนี้ ( 31 ม.ค.62 ) ช่วงเช้า ช่างเข้ามาตรวจสอบแก้ไข แจ้งว่า รถเกี่ยวสาย Fiber ขาด
ทำการเปลี่ยนสาย Fiber ใหม่ และย้ายให้สูงขึ้น ถือว่าแก้ไขได้รวดเร็ว ภายใน 24 ชม. หลังจากที่แจ้งไป
สุดท้ายฝาก 3BB ในเรื่องของการติดตั้งให้ดีกว่านี้ด้วยครับ
(ปัญหาการใช้งาน) 3BB Fiber ติดตั้งใหม่ ใช้ได้วันเดียว วันที่สองเสียซะแล้ว !!!
ติดตั้งเสร็จ ทดสอบความเร็ว มาเต็ม รู้สึกดีใจที่เลือกใช้ 3BB
วันนี้เนตใช้ไม่ได้ ไปดูที่ Router ที่คำว่า LOS มีไฟสีแดงกระพริบ
โทรแจ้ง 1530 ตรวจสอบ บอกว่าสัญญาณมาปกติ ให้รอช่างมาแก้ไข แบบนี้ก็งานเข้าสิครับ
ประเด็นคือ วันที่สมัครใช้บริการ 3ฺBB ได้เก็บเงินค่าบริการล่วงหน้าเต็มเดือน
ถ้ายังเก็บเงินเต็มจำนวน ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภคมาก ไหนจะต้องลางาน เสียเวลามารอช่างอีก
ขอคำแนะนำจากคนที่มีประสบการณ์ด้วยครับ
==================================================================
Update
วันนี้ ( 31 ม.ค.62 ) ช่วงเช้า ช่างเข้ามาตรวจสอบแก้ไข แจ้งว่า รถเกี่ยวสาย Fiber ขาด
ทำการเปลี่ยนสาย Fiber ใหม่ และย้ายให้สูงขึ้น ถือว่าแก้ไขได้รวดเร็ว ภายใน 24 ชม. หลังจากที่แจ้งไป
สุดท้ายฝาก 3BB ในเรื่องของการติดตั้งให้ดีกว่านี้ด้วยครับ