คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทรูสวัสดีครับ คุณ ใบเซียมซีที่2 ^^
กระผมรบกวนขอทราบข้อมูล ดังนี้
1. หมายเลขที่ใช้งาน
2. . พบปัญหาการใช้งานพื้นที่เดียวหรือว่าหลายพื้นที่
3. ขอทราบพื้นที่การใช้งาน โดยเข้าไปที่เว็บ www.where-am-i.net แล้วทางเราขอทราบข้อมูล Your Decimal latitude and longitude: เช่น 13.7xxxx 100.5xxxx หรือพื้นที่การใช้งานโดยละเอียด (ถนน , ตำบล/เขต , อำเภอ/แขวง , จังหวัด พร้อมระบุสถานที่สำคัญ เช่น โรงเรียน โรงพยาบาล วัด หรือโรงแรม)
4. แนะนำทำการ test speed ผ่านหน้าเว็ป http://speedtest.truemoveh.com (รบกวนทำการ Capture หน้าจอส่งเป็นไฟล์รูปภาพ) เพื่ออ้างอิงในการส่งตรวจสอบและแก้ไขเพิ่มเติม
รบกวนแจ้งเข้ามาผ่านทางหลังไมค์ พร้อมอ้างอิงกระทู้ เพื่อตรวจสอบข้อมูลหาทางแก้ไขให้เพิ่มเติมนะครับ
กระผมรบกวนขอทราบข้อมูล ดังนี้
1. หมายเลขที่ใช้งาน
2. . พบปัญหาการใช้งานพื้นที่เดียวหรือว่าหลายพื้นที่
3. ขอทราบพื้นที่การใช้งาน โดยเข้าไปที่เว็บ www.where-am-i.net แล้วทางเราขอทราบข้อมูล Your Decimal latitude and longitude: เช่น 13.7xxxx 100.5xxxx หรือพื้นที่การใช้งานโดยละเอียด (ถนน , ตำบล/เขต , อำเภอ/แขวง , จังหวัด พร้อมระบุสถานที่สำคัญ เช่น โรงเรียน โรงพยาบาล วัด หรือโรงแรม)
4. แนะนำทำการ test speed ผ่านหน้าเว็ป http://speedtest.truemoveh.com (รบกวนทำการ Capture หน้าจอส่งเป็นไฟล์รูปภาพ) เพื่ออ้างอิงในการส่งตรวจสอบและแก้ไขเพิ่มเติม
รบกวนแจ้งเข้ามาผ่านทางหลังไมค์ พร้อมอ้างอิงกระทู้ เพื่อตรวจสอบข้อมูลหาทางแก้ไขให้เพิ่มเติมนะครับ
แสดงความคิดเห็น
มีใครซื้อ True Smart Gen C 5.0 แล้วเนตห่วยบ้างไหมคะ
ในระหว่างวัน ก็ไม่ได้ใช้งานอื่น
แต่พอจะเล่นเกม ก็สะดุด จอดำ ใช้การไม่ได้ .. รู้สึกแย่มากๆๆๆๆกับเนตทรู ไม่รู้จะแก้ไขยังไงดี เพราะโปรติดสัญญา 1 ปี