มีใครซื้อ True Smart Gen C 5.0 แล้วเนตห่วยบ้างไหมคะ

สวัสดีค่ะ  เราเพิ่งซื้อเครื่องพร้อมเบอร์จากเครือข่าย True  : True Smart 4G Gen C 5.0 พร้อมโปร "เนตไม่อั้น ไม่ลดสปีด 2Mbps" มาเมื่อต้นปี  เพื่อใช้เล่นควิซเกมส์ PANYA / SHOPEE / Confetti  ซึ่งแต่ละแอพมีขนาดประมาณ 50MB - 70MB
ในระหว่างวัน ก็ไม่ได้ใช้งานอื่น

แต่พอจะเล่นเกม ก็สะดุด จอดำ ใช้การไม่ได้ .. รู้สึกแย่มากๆๆๆๆกับเนตทรู ไม่รู้จะแก้ไขยังไงดี  เพราะโปรติดสัญญา 1 ปี
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทรูสวัสดีครับ  คุณ ใบเซียมซีที่2  ^^

  กระผมรบกวนขอทราบข้อมูล ดังนี้
1. หมายเลขที่ใช้งาน
2.  . พบปัญหาการใช้งานพื้นที่เดียวหรือว่าหลายพื้นที่
3. ขอทราบพื้นที่การใช้งาน โดยเข้าไปที่เว็บ www.where-am-i.net แล้วทางเราขอทราบข้อมูล Your Decimal latitude and longitude: เช่น 13.7xxxx 100.5xxxx หรือพื้นที่การใช้งานโดยละเอียด (ถนน , ตำบล/เขต , อำเภอ/แขวง , จังหวัด พร้อมระบุสถานที่สำคัญ เช่น โรงเรียน โรงพยาบาล วัด หรือโรงแรม)
4. แนะนำทำการ test speed ผ่านหน้าเว็ป http://speedtest.truemoveh.com (รบกวนทำการ Capture หน้าจอส่งเป็นไฟล์รูปภาพ) เพื่ออ้างอิงในการส่งตรวจสอบและแก้ไขเพิ่มเติม

รบกวนแจ้งเข้ามาผ่านทางหลังไมค์  พร้อมอ้างอิงกระทู้ เพื่อตรวจสอบข้อมูลหาทางแก้ไขให้เพิ่มเติมนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่