เวิร์คพอยท์ได้เปิดตัวรายการ Hello Shops ในวันที่ 14 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยเป็นรายการจำหน่ายสินค้าโฮมช้อปปิ้ง ครอบคลุมสินค้า 5 ประเภท คือ เครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า ไลฟ์สไตล์และการท่องเที่ยว แฟชั่น สุขภาพและความงาม เพื่อเจาะกลุ่มเพศหญิง ซึ่งเป็นแม่บ้าน โดยออกอากาศ 4 ช่วงเวลา ช่วงละ 10 นาที และช่วงเวลาหลังเที่ยงคืน
ปรากฏว่าผังรายการใหม่ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 เวิร์คพอยท์ได้เพิ่มช่วงเวลา Hello Shops อีก 4 ช่วงเวลาในระหว่างวัน ตั้งแต่ช่วงสาย บ่าย เย็น และดึก ช่วงเวลาละ 10 นาที รวมทั้ง 8 ช่วงต่อวัน รวมทั้งหมด 80 นาทีต่อวัน
สำหรับรายการ Hello Shops เป็นความร่วมมือกับบริษัท นาโนนีเซีย ซึ่งเป็นบริษัทในเครือเวิร์คพอยท์เอง โดยตั้งเป้ารายได้จากการขายสินค้าผ่านทีวีช้อปปิ้งในปี 2562 ทั้งปีอยู่ที่ประมาณ 365 ล้านบาท
สำหรับรายการ Hello Shops เป็นความร่วมมือกับบริษัท นาโนนีเซีย ซึ่งเป็นบริษัทในเครือเวิร์คพอยท์เอง โดยตั้งเป้ารายได้จากการขายสินค้าผ่านทีวีช้อปปิ้งในปี 2562 ทั้งปีอยู่ที่ประมาณ 365 ล้านบาท
โดยทีวีดิจิทัลก็ให้น้ำหนักกับธุรกิจทีวีช้อปปิ้ง ไม่ว่าจะเป็นช่อง 8 ของ เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐ์โชติศักดิ์ ที่ทำรายได้เป็นกอบเป็นกำจากธุรกิจทีวีช้อปปิ้ง โดยไม่ต้องพึ่งพารายได้จากทีวี แต่ใช้ทีวีเป็นตัวช่วยโปรโมตสินค้า และสปริงนิวส์ ที่ถูกทีวีไดเร็ค Take over ไปแล้ว ในขณะที่รายการขายสินค้าทีวีช้อปปิ้งแทรกซึมเข้าไปในทุกช่วง ในทุกช่องทีวีดิจิทัลแล้ว
เวิร์คพอยท์ พึ่ง “ทีวีช้อปปิ้ง” กู้รายได้ หลังรายการใหม่ไม่ปัง
อ่านต่อ
https://positioningmag.com/1209932
ช่อง Workpoint รุกทำ TV Shopping เปิดตัวในนาม Hello Shops
ปรากฏว่าผังรายการใหม่ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 เวิร์คพอยท์ได้เพิ่มช่วงเวลา Hello Shops อีก 4 ช่วงเวลาในระหว่างวัน ตั้งแต่ช่วงสาย บ่าย เย็น และดึก ช่วงเวลาละ 10 นาที รวมทั้ง 8 ช่วงต่อวัน รวมทั้งหมด 80 นาทีต่อวัน
สำหรับรายการ Hello Shops เป็นความร่วมมือกับบริษัท นาโนนีเซีย ซึ่งเป็นบริษัทในเครือเวิร์คพอยท์เอง โดยตั้งเป้ารายได้จากการขายสินค้าผ่านทีวีช้อปปิ้งในปี 2562 ทั้งปีอยู่ที่ประมาณ 365 ล้านบาท
สำหรับรายการ Hello Shops เป็นความร่วมมือกับบริษัท นาโนนีเซีย ซึ่งเป็นบริษัทในเครือเวิร์คพอยท์เอง โดยตั้งเป้ารายได้จากการขายสินค้าผ่านทีวีช้อปปิ้งในปี 2562 ทั้งปีอยู่ที่ประมาณ 365 ล้านบาท
โดยทีวีดิจิทัลก็ให้น้ำหนักกับธุรกิจทีวีช้อปปิ้ง ไม่ว่าจะเป็นช่อง 8 ของ เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐ์โชติศักดิ์ ที่ทำรายได้เป็นกอบเป็นกำจากธุรกิจทีวีช้อปปิ้ง โดยไม่ต้องพึ่งพารายได้จากทีวี แต่ใช้ทีวีเป็นตัวช่วยโปรโมตสินค้า และสปริงนิวส์ ที่ถูกทีวีไดเร็ค Take over ไปแล้ว ในขณะที่รายการขายสินค้าทีวีช้อปปิ้งแทรกซึมเข้าไปในทุกช่วง ในทุกช่องทีวีดิจิทัลแล้ว
เวิร์คพอยท์ พึ่ง “ทีวีช้อปปิ้ง” กู้รายได้ หลังรายการใหม่ไม่ปัง
อ่านต่อ https://positioningmag.com/1209932