เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับ Klook จะหาทางออกอย่างไรดีครับ

**ขออนุญาตินอกเรื่องนิดนึงนะครับ**
รบกวนขอปรึกษาผู้รู้หน่อยครับ
พอดีผมจองตั๋วสวนสนุกดิสนี่แลนด์แบบ 2 วันกับ klook ไป
แต่เลือกสถานที่นัดรับผิดจากชินจุกุ เป็นสนามบิน
ไม่แน่ใจว่าเกิดจากระบบ หรือจากการทำรายการ
จึงได้ส่งเรื่องผ่าน Line klook
เพื่อขอความช่วยเหลือในการแก้ไข
ว่า ขอเปลี่ยนสถานที่นัดรับตั๋ว เป็นชินจุกุ แทน หรือ เปลี่ยนวันนัดรับใหม่เป็นวันที่ไปถึงสนามบินวันแรกแทนได้ไหม
ซึ่งผมเดินทางถึงสนามบินวันที่ 9 / 02 / 2019
แต่วันรับตั๋ว คือ วันที่ 12 / 02 / 2019
เราจึงขอเค้าเปลี่ยนวันรับเป็นวันที่ 9 แทน
และเราวางแพลนการเดินทางต่างๆไปหมดแล้ว
แต่ผมกลับถูกปฏิเสธ โดยให้เหตุผลว่า
ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงใดๆได้
เมื่อผมจะขอยกเลิกการจองตั๋วครั้งนี้กับทาง klook
เค้าก็แจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการยกเลิกได้เช่นกัน
ซึ่งตั๋วที่จองไปราคาประมาณ 3800 บาท
ผมเลยอยากขอคำปรึกษาว่าจะทำอย่างไรดีครับกับเคสนี้
เพราะ klook ปฏเสธท่าเดียว
ที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้และไม่สามารถยกเลิกได้ ไม่คืนเงินให้
ซึ่งเงินได้ถูกตัดผ่านบัตรเครดิตไปเรียบร้อยแล้วครับ

ผมควรทำอย่างไรดีครับ
ตอนนี้เครียดมากเลยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่