[CR] ทรูมูฟกับโปรรักษาเบอร์ ประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืม

ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี จขกท รู้สึกแย่มาก
เมื่อปีที่แล้วตั้งแต่ เม.ย. 61 - ม.ค. 62
จขกท ต้องไปต่างประเทศเลยได้ไปทำการเปลี่ยนโปรรายเดือนที่ใช้ปกติเป็นโปรรักษาเบอร์
โปรรักษาเบอร์นี้ พนักงานทรูแนะนำ เพราะจขกท ไม่รู้อะไรเลย
แค่ต้องการรักษาเบอร์ไว้ เดินเข้าไปถามในช็อป พนักงานก็แนะนำโปรมา
จขกท จำรายละเอียดไม่ค่อยได้ น่าจะต้องจ่าย 100 บาทต่อเดือน ต้องเหมาล่วงหน้า มี 6เดือนกับ 12 เดือน
ซึาง จขกท เลือกจ่ายไป 12 เดือน พร้อมเครียร์ค่าใช้จ่ายของโปรตัวเก่าไปด้วยเลย
จำไม่ได้ว่าจ่ายไปเท่าไร แต่จำได้ว่าขอให้พนักงานคำนวณค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้วจ่ายที่เคาเตอร์ในช็อปเลย
จขกท  ไปทำเรื่อง 14 เม.ย.61 และเดินทางออกนอกประเทศ 16 เม.ย.61
กลับมาไทย 13 ม.ค.62 รวมเป็นเวลา 9 เดือน
พบว่าเบอร์โดนปิดไปแล้ว พอไปเช็คที่ช็อปเจ้าหน้าที่บอกว่าปิดไปแล้วเพราะค้างค่าบริการ..........
คือ งงมาก ไปทำเรื่องที่ ทรูมูฟช็อปซีคอนบางแค พนักงานแนะนำทุกอย่าง เราก็ทำตามและจ่ายเงินตามที่
พนักงานแนะนำ แล้วเกิดเรื่องแบบนี้ได้ยังไง
ได้รับความเดือดร้อน เพราะเอาเบอร์ไปผูกกับธุรกรรมไว้หลายอย่าง ต้องไปตามแก้ ซึ่งเสียเวลามากกกกกกกกกกกก
แถมเบอร์นี้เรามีทำtrue wallet ไว้ มีเงินค้างอยู่ต้องไปทำเรื่องเอาเงินออก เสียค่าดำเนินรายการ 50 บาท
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ปล. ไม่มีการรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นจากทรู จขกท ทั้งไปที่ซ็อปและโทรเข้าศูนย์
เจ้าหน้าที่ที่ช็อปแค่ให้เขียนเรื่องร้องเรียนส่งไป แล้วจะติดต่อกลับ โทรมาบอกแค่ว่า กู้เบอร์ไม่ได้
ใครจะใช้โปรรักษาเบอร์ก็ระวังกันหน่อย ทั้งงง ทั้งเซ็ง เสียทั้งเงินและเวลากับบริการนี้ของทรู
ชื่อสินค้า:   ทรูมูฟช็อปซีคอนบางแคและโปรรักษาเบอร์
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่