สวัสดีค่ะ
ปกติที่บริษัท จะมีการเช่าเครื่องถ่ายเอกสารประจำแผนกอยู่แล้ว แต่ทีนี้กำลังพิจารณาดูว่า
การเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร กับ การซื้อเครื่องถ่ายเอกสารไว้ประจำที่ออฟฟิศ แบบไหนจะคุ้มกว่ากันคะ
ถ้าพูดถึงการเช่า เรื่องการดูแลทางร้านก็จะมีช่างมาดูแลให้เป็นประจำทุกเดือนอยู่แล้ว แต่พอมาคิดราคาเช่าต่อเดือน ระยะเวลาก็ 2-4 ปี ก็สามารถซื้อเครื่องถ่ายเอกสารได้เครื่องหนึ่ง เลยไม่แน่ใจว่าแบบไหนจะคุ้มและดีมากกว่ากัน
และเพื่อนๆมีใครพอจะแนะนำร้านเช่า / ซื้อ เครื่องถ่ายเอกสารได้บ้างคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
ขอคำแนะนำ การเช่า / ซื้อ เครื่องถ่ายเอกสาร
ปกติที่บริษัท จะมีการเช่าเครื่องถ่ายเอกสารประจำแผนกอยู่แล้ว แต่ทีนี้กำลังพิจารณาดูว่า
การเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร กับ การซื้อเครื่องถ่ายเอกสารไว้ประจำที่ออฟฟิศ แบบไหนจะคุ้มกว่ากันคะ
ถ้าพูดถึงการเช่า เรื่องการดูแลทางร้านก็จะมีช่างมาดูแลให้เป็นประจำทุกเดือนอยู่แล้ว แต่พอมาคิดราคาเช่าต่อเดือน ระยะเวลาก็ 2-4 ปี ก็สามารถซื้อเครื่องถ่ายเอกสารได้เครื่องหนึ่ง เลยไม่แน่ใจว่าแบบไหนจะคุ้มและดีมากกว่ากัน
และเพื่อนๆมีใครพอจะแนะนำร้านเช่า / ซื้อ เครื่องถ่ายเอกสารได้บ้างคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ