ขอคำแนะนำ การเช่า / ซื้อ เครื่องถ่ายเอกสาร

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ
ปกติที่บริษัท จะมีการเช่าเครื่องถ่ายเอกสารประจำแผนกอยู่แล้ว แต่ทีนี้กำลังพิจารณาดูว่า

การเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร  กับ การซื้อเครื่องถ่ายเอกสารไว้ประจำที่ออฟฟิศ แบบไหนจะคุ้มกว่ากันคะ

ถ้าพูดถึงการเช่า เรื่องการดูแลทางร้านก็จะมีช่างมาดูแลให้เป็นประจำทุกเดือนอยู่แล้ว  แต่พอมาคิดราคาเช่าต่อเดือน ระยะเวลาก็ 2-4 ปี ก็สามารถซื้อเครื่องถ่ายเอกสารได้เครื่องหนึ่ง  เลยไม่แน่ใจว่าแบบไหนจะคุ้มและดีมากกว่ากัน

และเพื่อนๆมีใครพอจะแนะนำร้านเช่า / ซื้อ เครื่องถ่ายเอกสารได้บ้างคะ


ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่