สวัสดีค่ะ อยากจะถามเพื่อนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารต่างๆ นาๆ ร้อยแปด
เพื่อนๆ มีวิธีเก็บเอกสารยังไงบ้างคะ ส่วนเรานี่ หลายเรื่องเลย ทั้งภาษีเอย เงินเดือนเอย คอมพนักงานเอย สัญญานู้นนี่นั่น ฯลฯ
จะดีไหม ถ้าเราเก็บเอกสารสแกนไว้ในเครื่อง แล้วทิ้งกระดาษ อย่างเช่นใบ Warning ให้พนักงานเซ็น สแกนเก็บไว้แล้วทิ้ง(ก็ไม่เชิงทิ้ง แต่ชอบลืมที่เก็บ)ตัวจริงจะดีหรือเปล่าหรืออย่างอื่นเช่น Memo ชี้แจงเรื่องนั่นนี่บลาๆ
หรือไม่ควรทิ้ง ไม่ต้องสแกน (หากกลัวเสียเวลา) เก็บไว้
หรือเก็บไว่ทั้งคู่ (โต๊ะก็รกอีก)
จะดีหรือเปล่า ถ้าเก็บเอกสารเป็น Pdf หรือ Doc ไว้ในคอมมากกว่า เก็บ Paper
เพื่อนๆ มีวิธีเก็บเอกสารยังไงบ้างคะ ส่วนเรานี่ หลายเรื่องเลย ทั้งภาษีเอย เงินเดือนเอย คอมพนักงานเอย สัญญานู้นนี่นั่น ฯลฯ
จะดีไหม ถ้าเราเก็บเอกสารสแกนไว้ในเครื่อง แล้วทิ้งกระดาษ อย่างเช่นใบ Warning ให้พนักงานเซ็น สแกนเก็บไว้แล้วทิ้ง(ก็ไม่เชิงทิ้ง แต่ชอบลืมที่เก็บ)ตัวจริงจะดีหรือเปล่าหรืออย่างอื่นเช่น Memo ชี้แจงเรื่องนั่นนี่บลาๆ
หรือไม่ควรทิ้ง ไม่ต้องสแกน (หากกลัวเสียเวลา) เก็บไว้
หรือเก็บไว่ทั้งคู่ (โต๊ะก็รกอีก)