ผู้ให้บริการ Internet TRUE รบกวนชี้แจง

กระทู้คำถาม
4 ปี กว่า ที่ได้รับ บิลค่าใช้จ่าย internet "ไม่ถึง 5 เดือน"
ย้ำว่า ไม่ถึง 5 เดือน ในระยะเวลา 4 ปี

แจ้งเรื่องไปหลายรอบมาก
แจ้งจนเบื่อ ไม่เคยแก้ไขอะไรสักที

โทรไปถาม ไปรษณีย์
ไปรษณีย์แจ้งว่า ใส่บ้านเลขที่ แต่ไม่ใส่ "หมู่"
จดหมายเลยตีกลับไปที่บริษัท

พอโทรไปถาม หรือ Live Chat ให้ตรวจสอบ
สรุป เจ้าหน้าที่ ไม่ได้ใส่ "หมู่" ให้

พอแจ้งให้ใส่ ก็มี SMS เข้ามือถือมาว่า
แจ้งการเปลี่ยน/แก้ไข ที่อยู่ให้แล้ว

แต่...ผ่านไปนานนนนนนนนน ก็ไม่มีบิลมาสักใบ

หลายรอบมาก ที่โทรแจ้ง โทรถาม หรือติดต่อแก้ไข
ท้ายที่สุด ก็ไม่ได้รับบิลเหมือนเดิม

จนถึงวันนี้ ได้บิลย้อนหลังมาแค่ 3 เดือน (มกราคม 2561 - มีนาคม 2561)+ บิลล่าสุด ก็แค่เดือนกันยายน 2561

ตุลาคม 2561 - มกราคม 2562 หรือก่อนหน้านั้นที่โทรแจ้งก็ไม่มีมาสักใบ

จะให้ส่งผ่านอีเมล์ อย่างเดียว

คือไม่สะดวกรับผ่านอีเมล์ ต้องการเอกสาร ที่เป็นบิลค่าใช้จ่ายเหมือนเดิม

รบกวน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง "ทั้งหมด" มาตอบหน่อยค่ะ

ว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงไม่ส่งเอกสารบิลค่าใช้จ่ายมาให้

หรือจะต้องไปร้องเรียนที่สำนักงานใหญ่คะ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่