4 ปี กว่า ที่ได้รับ บิลค่าใช้จ่าย internet "ไม่ถึง 5 เดือน"
ย้ำว่า ไม่ถึง 5 เดือน ในระยะเวลา 4 ปี
แจ้งเรื่องไปหลายรอบมาก
แจ้งจนเบื่อ ไม่เคยแก้ไขอะไรสักที
โทรไปถาม ไปรษณีย์
ไปรษณีย์แจ้งว่า ใส่บ้านเลขที่ แต่ไม่ใส่ "หมู่"
จดหมายเลยตีกลับไปที่บริษัท
พอโทรไปถาม หรือ Live Chat ให้ตรวจสอบ
สรุป เจ้าหน้าที่ ไม่ได้ใส่ "หมู่" ให้
พอแจ้งให้ใส่ ก็มี SMS เข้ามือถือมาว่า
แจ้งการเปลี่ยน/แก้ไข ที่อยู่ให้แล้ว
แต่...ผ่านไปนานนนนนนนนน ก็ไม่มีบิลมาสักใบ
หลายรอบมาก ที่โทรแจ้ง โทรถาม หรือติดต่อแก้ไข
ท้ายที่สุด ก็ไม่ได้รับบิลเหมือนเดิม
จนถึงวันนี้ ได้บิลย้อนหลังมาแค่ 3 เดือน (มกราคม 2561 - มีนาคม 2561)+ บิลล่าสุด ก็แค่เดือนกันยายน 2561
ตุลาคม 2561 - มกราคม 2562 หรือก่อนหน้านั้นที่โทรแจ้งก็ไม่มีมาสักใบ
จะให้ส่งผ่านอีเมล์ อย่างเดียว
คือไม่สะดวกรับผ่านอีเมล์ ต้องการเอกสาร ที่เป็นบิลค่าใช้จ่ายเหมือนเดิม
รบกวน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง "ทั้งหมด" มาตอบหน่อยค่ะ
ว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงไม่ส่งเอกสารบิลค่าใช้จ่ายมาให้
หรือจะต้องไปร้องเรียนที่สำนักงานใหญ่คะ???
ผู้ให้บริการ Internet TRUE รบกวนชี้แจง
ย้ำว่า ไม่ถึง 5 เดือน ในระยะเวลา 4 ปี
แจ้งเรื่องไปหลายรอบมาก
แจ้งจนเบื่อ ไม่เคยแก้ไขอะไรสักที
โทรไปถาม ไปรษณีย์
ไปรษณีย์แจ้งว่า ใส่บ้านเลขที่ แต่ไม่ใส่ "หมู่"
จดหมายเลยตีกลับไปที่บริษัท
พอโทรไปถาม หรือ Live Chat ให้ตรวจสอบ
สรุป เจ้าหน้าที่ ไม่ได้ใส่ "หมู่" ให้
พอแจ้งให้ใส่ ก็มี SMS เข้ามือถือมาว่า
แจ้งการเปลี่ยน/แก้ไข ที่อยู่ให้แล้ว
แต่...ผ่านไปนานนนนนนนนน ก็ไม่มีบิลมาสักใบ
หลายรอบมาก ที่โทรแจ้ง โทรถาม หรือติดต่อแก้ไข
ท้ายที่สุด ก็ไม่ได้รับบิลเหมือนเดิม
จนถึงวันนี้ ได้บิลย้อนหลังมาแค่ 3 เดือน (มกราคม 2561 - มีนาคม 2561)+ บิลล่าสุด ก็แค่เดือนกันยายน 2561
ตุลาคม 2561 - มกราคม 2562 หรือก่อนหน้านั้นที่โทรแจ้งก็ไม่มีมาสักใบ
จะให้ส่งผ่านอีเมล์ อย่างเดียว
คือไม่สะดวกรับผ่านอีเมล์ ต้องการเอกสาร ที่เป็นบิลค่าใช้จ่ายเหมือนเดิม
รบกวน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง "ทั้งหมด" มาตอบหน่อยค่ะ
ว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงไม่ส่งเอกสารบิลค่าใช้จ่ายมาให้
หรือจะต้องไปร้องเรียนที่สำนักงานใหญ่คะ???