lazada ลาขาด

เนื่องจากปัญหาฝุ่นpm2.5  เราได้สั่งเครื่องฟอกอากาศส่งไปที่บ้านแม่ เนื่องจากทำงาน ไม่มีเวลาไปซื้อเอง
สั่งในlazada ร้านFF Bestbuy ก่อนสั่งก็ดูรีวิว เห็นเปิดร้านมาสามปี มีลูกค้าคอมเม้นท์หลายคน
ลองแชทไปเพื่อดูความรวดเร็วในการตอบกลับ ก็ตอบเร็ว เลยโอเค สั่ง จ่ายบัตรเครดิต

สั่งและโอนเงินทันทีภายใน16 มีเมลแจ้งกำหนดส่งคือภายใน17-21 มค
เมื่อวานวันที่21ยังไม่ได้ของ จึงแชทไปถามร้าน ร้านไม่อ่าน

แชทถามlazada ได้แต่คำตอบว่าให้รอติดต่อกลับทางเมล พอถามส่าสินค้านี้ร้านส่งเองหรือผ่านลาซาด้า ก็ตอบว่าร้านส่งเอง  เราเช็คสถานะ ยังไม่จัดส่งเลยด้วยซ้ำ
วันนี้ วันที่22ถามไปก็ยังไม่อ่าน

ที่ผ่านมาสั่งของออนไลน์นับครั้งไม่ถ้วน แต่นี่คงเป็นครั้งสุดท้ายกับลาซาด้าค่ะ

มีคำแนะนำมั้ยคะ อยากยกเลิกเอาเงินคืนไปซื้อที่ห้างละค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่