บริการหลังการขายของทรูมูฟสงขลา สาขาโลตัส

กระทู้คำถาม
ผมสั่งจองไอโฟนวันที่ 23 ตุลาคม 2561 จากศูนย์true move สาขา โลตัส สงขลา และได้รับเครื่องมา วันที่ 26 ตุลาคม 2561  I phone xs Max 64gb สีทอง เริ่มแรกใช้ได้ปกติ หลังจากนั้นประมาณ 1-2 สัปดาห์ ปุ่มลดเสียงค้างและลดเสียงเอง หลังจากนั้นอาการก็หายไปเล่นได้ปกติ ต่อมาผมไปรับประทานอาหาร แล้วมือเลอะแล้วไปจับโทรศัพท์ เลยทำiphone ไปล้างน้ำ โดยการเปิดน้ำจากก๊อกน้ำเบาๆประมาณ 3วินาที แล้วใช้ผ้าเช็ดให้แห้งสนิท iphoneก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ต่อมาประมาณ 2-3 สัปดาห์ เล่นๆอยู่เครื่องก็ดับไปแล้วเครื่องก็เปิดไม่ติดรีเซ็ทเครื่องตลอดเวลาประมาณ 3 วัน ต่อมาวันที่ 4 มีไอน้ำขึ้นที่กล้องหน้าและหลังจากนั้นเสียบสายชาร์จ เครื่องก็เปิดติดปกติ หลังจากนั้นเล่นอยู่ได้ประมาณ 2 ชั่วโมง เครื่องก็กลับไปเป็นอาการเดิม คือ เครื่องดับและรีเซ็ทเครื่องตลอดเวลา ตั้งเครื่องไว้เฉยๆ 3 วัน เลยตัดสินใจพาไปศูนย์ทรูช็อป เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า สงขลา พอถึงที่ศูนย์พนักงานได้นำโทรศัพท์ไปเสียบชาร์จ เครื่องก็เปิดติดปกติ เลยตัดสินใจไม่ส่งเคลมแล้วนำกลับมาใช้ปกติ ใช้งานได้ปกติประมาณ 1 สัปดาห์  อยู่ๆก็มีเส้นสีเขียวขึ้นมาที่หน้าจอประมาณ 2-5 เส้น ก็เลยตัดสินใจใช้งานต่อประมาณ 4-5 วัน เส้นสีเขียวได้หายไป และเส้นสีม่วงขึ้นมาแทน ยิ่งใช้งานไปเรื่อยๆก็มีเส้นสีม่วงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ วันต่อมาบริเวณขอบข้างล่างก็สัมผัสไม่ได้เลยนำไปส่งเคลมที่ ทรูช็อป เทสโก้ โลตัส สงขลา
บทสรุป ศูนย์ทรูช็อป เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า สงขลา ไม่รับผิดชอบใดใดทั้งสินให้จ่ายเงิน 21700 เพื่อรับเครื่องใหม่ ได้โปรดเถอะครับเห็นใจกันบ้างเครื่องมีปัญหาตั้งแต่แรกๆเครื่องซีนมาไม่ดีได้เอามาขายได้ไง พอโดนน้ำก็ใช่หลักการน้ำมาอ้างนั้นอ้างนี่ เครื่องไม่ถึงเดือด ได้โปรดเถอะครับ ช่วยกันเห็นใจกันบ้างตอนซื้อเรานึกถึงคุณ แต่บริการหลังการขายคือ.แบบอะไรก็ชั่ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่