ทาง Shopee มีบทลงโทษกับผู้ขายที่แจ้งสต๊อคสินค้าไม่ตรงยังไงบ้างมั้ย?

สั่งของไป ตัดเงินผ่านบัตรเคดิตเรียบร้อย ประมาณ 2 ชั่วโมง มีร้านค้าโทรมาบอกว่าของที่สั่งไม่มีของ เนื่องจากระบบสต๊อกสินค้าของทางร้านไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ใน Shopee เลยขอให้ลูกค้าทำเรื่องยกเลิกคำสั่งซื้อ แล้วรอให้ Shopee ทำเรื่องคืนเงินให้ตั้ง 15 วัน ง่ายๆแบบนี้เลย ทั้งที่เป็นร้าน Mall ระบบควรจะดีกว่านี้ สต๊อกของไม่มีก็ไม่ควรให้ลูกค้ากดซื้อ เสียเวลาคืนเงินอีกครึ่งเดือน นี่ขนาดกดยกเลิกไปแล้ว พอเข้าไปหน้าซื้อขาย ยังปรากฏว่าสินค้าตัวนั้นก็ยังอยู่ในระบบ ให้คนอื่นรอซื้อต่อไป งงกับระบบมากๆ ไม่อยากบอกว่าระบบห่วยเลย แก้ไขด่วน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่