คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ สมาชิกหมายเลข 4749645
แอดมินไม่ได้นิ่งนอนใจในเคสของคุณลูกค้านะคะ ตอนนี้กำลังเร่งประสานงานให้ค่ะ
รบกวนคุณ สมาชิกหมายเลข 4749645 รอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่นะคะ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงเลยนะคะสำหรับความไม่สะดวก
หากมีเรื่องเร่งด่วนประการใด รบกวนติดต่อเข้ามาที่ Call Center : 02-017-8399 / Email : support@shopee.co.th ได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
แอดมินไม่ได้นิ่งนอนใจในเคสของคุณลูกค้านะคะ ตอนนี้กำลังเร่งประสานงานให้ค่ะ
รบกวนคุณ สมาชิกหมายเลข 4749645 รอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่นะคะ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงเลยนะคะสำหรับความไม่สะดวก
หากมีเรื่องเร่งด่วนประการใด รบกวนติดต่อเข้ามาที่ Call Center : 02-017-8399 / Email : support@shopee.co.th ได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
Shopee
Mobile Application
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
.....shopeeละKerry ครับ มันเกิดอะไรขึ้น ลูกค้ากดรับสินค้าแล้วแต่เงินไม่เข้ามา2วันแล้ว ไม่เคยเป็นมาก่อน
จึงโทรหาshopeeเมื่อวานกับวันนี้ ก็แจ้งเหมือนเดิมว่า
รอทางKerryส่งน้ำหนักมาก่อน จึงจะจ่ายเงินให้ รู้สึกผิดหวังกับระบบจริงๆครับ เพราะหลายๆท่านก็เป็นเงินหมุนในการขายของ แต่นี่ดองมา2-3วันแล้วทั้งๆที่ลูกค้ากดรับเรียบร้อย
สรุปว่าภายในไม่ได้ประสานเรื่องส่งน้ำหนักจากkerryในshopeeหรือเปล่าครับ แค่ส่งน้ำหนักไม่น่าจะเกิน1วัน ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน
เข้าไปอ่านตามเพจshopeeก็เป็นกันเยอะเลยครับ รบกวนช่วยแก้ไขเร่งด่วนให้นิดนึงครับ
ปล.ทั้งโทรหา ทั้งส่งเมลล์ไปแล้ว ยังไม่ได้รับเงินครับ ขายในนี้มา2ปีกว่าไม่เคยเจอแบบนี้ครับ
ข้างล่างนี้ที่เป็นกันเยอะมาก เกิดอะไรกันขึ้นกับKerryครับที่ไม่ยอมส่งน้ำหนักให้Shopeeซักที
มีวิธีอื่นในการแก้ปัญหาในลูกค้าบ้างหรือเปล่าครับ นอกจากการรอให้ส่งน้ำหนัก