คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
จากการตรวจสอบหมายเลข 08x-599xxxx ปัจจุบันมียอดค่าบริการ 2 รอบบิล ซึ่งรอบบิลแรก เดือน 11/2018 ครบกำหนดชำระ
02/01/2019 และหลังจากครบกำหนดสามารถเลยได้ 16 วัน จึงทำให้วันนี้ถูกระงับสัญญาณการใช้งานค่ะ
ทั้งนี้ สถานะปัจจุบันมีการทำรายการนัดชำระและเปิดสัญญาณเรียบร้อยแล้วนะคะ
ป.ล.ขอแนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 4657302 ทำการลบเบอร์จากหน้ากระทู้นะคะ เพื่อความเป็นส่วนตัวและป้องกันกลุ่มมิจฉาชีพนำไปใช้ในทางไม่ถูกต้องค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------
สำหรับระบบจดทะเบียนรายเดือน ปกติแล้วจะมีวันครบกำหนดชำระหลังจากตัดรอบบิลแล้วประมาณ 20 วัน หากเกินกำหนดชำระ จะมีการแจ้งเตือนอัตโนมัติ ผ่านช่องทาง SMS , เสียงตอบรับอัตโนมัติ และมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งก่อนค่ะ ซึ่งระยะเวลาในการระงับอาจแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับระยะเวลาการชำระ หรือประวัติการนัดชำระค่ะ
อย่างไรน้องฟ้าตรวจสอบเพิ่มเติมให้ก่อนนะคะ รบกวนคุณ"สมาชิกหมายเลข 4657302" แจ้งเบอร์, ชื่อ-สกุล พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
02/01/2019 และหลังจากครบกำหนดสามารถเลยได้ 16 วัน จึงทำให้วันนี้ถูกระงับสัญญาณการใช้งานค่ะ
ทั้งนี้ สถานะปัจจุบันมีการทำรายการนัดชำระและเปิดสัญญาณเรียบร้อยแล้วนะคะ
ป.ล.ขอแนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 4657302 ทำการลบเบอร์จากหน้ากระทู้นะคะ เพื่อความเป็นส่วนตัวและป้องกันกลุ่มมิจฉาชีพนำไปใช้ในทางไม่ถูกต้องค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------
สำหรับระบบจดทะเบียนรายเดือน ปกติแล้วจะมีวันครบกำหนดชำระหลังจากตัดรอบบิลแล้วประมาณ 20 วัน หากเกินกำหนดชำระ จะมีการแจ้งเตือนอัตโนมัติ ผ่านช่องทาง SMS , เสียงตอบรับอัตโนมัติ และมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งก่อนค่ะ ซึ่งระยะเวลาในการระงับอาจแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับระยะเวลาการชำระ หรือประวัติการนัดชำระค่ะ
อย่างไรน้องฟ้าตรวจสอบเพิ่มเติมให้ก่อนนะคะ รบกวนคุณ"สมาชิกหมายเลข 4657302" แจ้งเบอร์, ชื่อ-สกุล พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ทำไมค้างค่างวดดีแทค 1 เดือน ต้องตัดสัญญาณกันเลยหรอ