ทำไมค้างค่างวดดีแทค 1 เดือน ต้องตัดสัญญาณกันเลยหรอ

กระทู้คำถาม
คือเรื่องมีอยู่ว่าเราใช้บริการค่ายมือถือ Dtac อยู่ใช่ไหมค่ะ เราค้างค่าโทรศัพท์แค่ 1 เดือนที่เลยกำหนดชำระไปเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2562 แล้วอีกเดือน 1 เป็นรอบบิลที่จะต้องชำระในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ซึ่งมันยังไม่ถึงกำหนดชำระ ทำไมทางศูนย์ Dtac ต้องบอกว่าเราค้างไว้ 2 เดือนละตัดสัญญาณเรา ทั้งที่เราโทรไปหาศูนย์ Dtac ขอนัดชำระวันที่ 31 มกราคม ได้ไหมเพราะเดือนนี้มีปัญหาจริงๆ ทั้งๆที่ปกติเราชำระก่อนทุกงวดแค่
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผีเสื้อ จากการตรวจสอบหมายเลข 08x-599xxxx ปัจจุบันมียอดค่าบริการ 2 รอบบิล ซึ่งรอบบิลแรก เดือน 11/2018 ครบกำหนดชำระ
02/01/2019 และหลังจากครบกำหนดสามารถเลยได้ 16 วัน จึงทำให้วันนี้ถูกระงับสัญญาณการใช้งานค่ะ

ทั้งนี้ สถานะปัจจุบันมีการทำรายการนัดชำระและเปิดสัญญาณเรียบร้อยแล้วนะคะ

ป.ล.ขอแนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 4657302 ทำการลบเบอร์จากหน้ากระทู้นะคะ เพื่อความเป็นส่วนตัวและป้องกันกลุ่มมิจฉาชีพนำไปใช้ในทางไม่ถูกต้องค่ะ

-------------------------------------------------------------------------------

ไข่ดาว  สำหรับระบบจดทะเบียนรายเดือน ปกติแล้วจะมีวันครบกำหนดชำระหลังจากตัดรอบบิลแล้วประมาณ 20 วัน  หากเกินกำหนดชำระ จะมีการแจ้งเตือนอัตโนมัติ ผ่านช่องทาง SMS , เสียงตอบรับอัตโนมัติ และมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งก่อนค่ะ ซึ่งระยะเวลาในการระงับอาจแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับระยะเวลาการชำระ หรือประวัติการนัดชำระค่ะ

อย่างไรน้องฟ้าตรวจสอบเพิ่มเติมให้ก่อนนะคะ รบกวนคุณ"สมาชิกหมายเลข 4657302" แจ้งเบอร์, ชื่อ-สกุล พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่