ขอคำปรึกษา สั่งของตัดบัตรเครดิตแต่ร้านไม่ส่งของให้ เนื่องจากร้านไม่รู้ว่าเงินเข้าบัญชีไหน

วันที่
11/1/19 ได้สั่งซื้อของหน้าเวปโดยตัดบัตรเครดิต แต่เห็นstatus order ยัง pending

14/1/19 เช้าจึงโทรไปตามที่ร้าน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะกดApproveให้ก่อนเที่ยง
บ่ายยังเห็นorder pendingอยู่จึงได้ตามที่chat facebook มีคนตอบมาว่าจะส่งให้พรุ่งนี้

15/1/19 เช้าจึงทวงถามเลขems บ่ายมีคนมาตอบว่าไม่มียอดเข้าบอกว่าตัวกลางomiseไม่ได้เงิน เราจึงไปขอข้อมูลจากบัตรธ.ได้แจ้งว่ามีการวางบิลวันที่12/1/09แสดงว่าร้านได้รับเงินแล้ว ยกเลิกการจ่ายเงินไม่ได้แล้ว จึงส่งหลักฐานให้ทางร้าน

16/1/19 Omise แจ้งว่าไม่มีเงินเข้า จึงร้องขอให้ร้านส่งของมาก่อน เนื่องจากรอนานและเป็นความผิดที่ระบบร้าน แต่ร้านไม่ยอมส่งบอกว่าเป็นความผิดพลาดของบัตร เราจึงได้โทรไปตรวจทีบัตรพบว่าเป็นการตัดยอดโดยร้านเองไม่ใช่ผ่านomise จึงได้ให้ธนาคารโทรไปหาร้าน ร้านจึงบอกว่าระบบจากคนก่อนวางไว้จึงหาเลขบัญชีที่เงินเข้าไม่เจอ ดำเนินการหาอยู่

17/1/19 ร้านแจ้งว่ากำลังหาบัญชีที่เงินเข้าอยู่ บ่ายจะแจ้งผล



ขอคำปรึกษาว่าเราจะสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้าง หาก ร้านยังหาเลขบัญชีไม่เจออยู่ตอนนี้รอของมารวมเสาร์อาทิตย์ก็ร่วม7วันแล้ว

Update ร้านเคลียร์กับบัญชีแล้ว จะส่งของให้พรุ่งนี้พร้อมของสมนาคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่