คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 3619359
ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ อย่างไรแล้วรบกวนแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้อีกช่องทางนะคะ
Updated : วันที่ 14/01/2019 เวลา 19:31 น. แจ้งผลดำเนินการทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ อย่างไรแล้วรบกวนแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้อีกช่องทางนะคะ
Updated : วันที่ 14/01/2019 เวลา 19:31 น. แจ้งผลดำเนินการทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
โอนเงินจากกสิกรแต่เงินไม่เข้าบัญชีปลายทางไทนพานิช
ตามเรื่องตั้งแต่ วัน 11 /1 จนวันนี้วันที่ 14/1 ยังไม่ได้รับเงินเข้าบัญชี
รอบแรกโทรไทยพานิช ไทยพานิชแจ้งให้ตาม บช ต้นทาง พอโทรกสิกร
แจ้งว่า เงินตัดออกจากระบบให้ตาม ปลายทาง พอตามปลายทางก็พูดเหมือนเดิม
จนต้องโทรหากสิกรอีกรอบ กสิกรแจ้งว่าเงินจะเข้าวันที่ 12/1 ไม่เกิน 1 ทุ่ม
จนตอนนี้ก็ยังไม่มีเงินเข้า จะร้องเรียนอย่างไรได้บ้างคะ