** เตือนภัย JD Central

ซื้อผ้าลงไว้ 1 ชุดมี 2 ผืน ตอนราคาพิเศษ ส่งไวมาก แต่มาผืนเดียว โทรไปถามไม่มีคนรับสาย แชทไปพนักงานจะคืนเงินแล้วให้สั่งใหม่ราคาปกติ  

@นโยบายล้ำของผู้บริหาร Central  


**  เทคนิคการค้าขายแบบนี้ ไม่เคยเจอ **

ซื้อที่ JD ถ้าสินค้ามีปัญหา จะแก้ไขยากมาก โทรไปจะไม่มีมนุษย์รับสาย ใช้แชทอย่างเดียว ถ้าเจอพนักงานชื่อ ลลินตา หฤทัย ปณิธาน คุณจะได้รับคำตอบแบบไม่ง้อ ไม่ต้องมาซื้อที่นี่ก็ได้ ตอบส่งๆ ไป ทำงานไปวันๆ
        
      ขอคุยกับระดับหัวหน้า ผู้จัดการ ในการแก้ไขปัญหาที่ดีกว่านี้ พนักงานที่แชทนิ่ง เงียบ เฉย  ติดต่อทางอื่นก็ไม่ได้

     คิดได้เพียงว่า นี่คือนโยบายองผู้บริหาร
@เสียดายความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อเครือ Central

   เคยอ่านเจอใน Social ไม่คิดจะเจอกับตัว ตอนนี้ตาสว่างแล้ว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่