เครื่อง EDC ธนาคารไทยพาณิชย์ เมื่อไหร่จะพัฒนาคุณภาพ จะห่วยแตกไปถึงไหน

กระทู้คำถาม
ผมดูแลกิจการให้บริษัทใช้งานรูดบัตรลูกค้าผ่านเครื่อง EDC ของธนาคารไทยพาณิชย์ ครั้งที่หนึ่ง รูดเงินลูกค้าจนข้อความแจ้งเตือนผ่านมือถือลูกค้าว่าเงินถูกรูดออกแล้วตามจำนวนที่ใช้จ่าย  แต่สลิปที่จะยืนยันให้ลูกค้าเซ็นต์ลายมือกลับไม่ออกไม่ปริ้นท์. กลายเป็นว่าเราไม่มีหลักฐานเพื่อจะส่งให้บริษัท. โทรไปสอบถามกลับแนะนำให้ทำการกดรายการเพื่อยกเลิกรายการหักเงิน ให้ทำการคืนเงินให้ลูกค้า. แทนที่มันจะแนะนำให้หาวิธีโอนเงินให้บริษัท. กลายเป็นว่า เราต้องมาเสียเงินเองให้บริษัท โดยที่ลูกค้าได้เงินคืน. แถมได้สินค้าไปอีก.  มาครั้งนี้. ส่งยอดเข้าบริษัทไม่ได้ เพราะสัญญาณขัดข้อง.   ตั้งแต่รับเครื่องมาใช้. ต้องมาแบกรับภาระแทนมันอีก. เจ้าหน้าที่ก็โคตรไม่ได้เรื่อง. ไม่มีสมอง ดีแต่พูดคะขา. บริการก็ไม่ตรงจุด.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่